Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa dành cho tân sinh viên D16

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa dành cho tân sinh viên D16

Từ ngày 1/10, tân sinh viên D16 bắt đầu Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa trước khi bước vào năm học mới, hình thức học trực tuyến qua zoom.

Là một trong những hoạt động đầu tiên chào đón tân sinh viên, Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa sẽ cung cấp các thông tin cơ bản về Nhà trường, các quy định, quy tắc, quy chế, hướng dẫn sử dụng cổng thông tin sinh viên, kỹ năng học tập và phát triển...

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa dành cho tân sinh viên D16.

Bên cạnh đó, tuần học sẽ giúp tân sinh viên hiểu hơn về công tác hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp; Công tác an ninh, an toàn trường học, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; Công tác thanh niên gắn với Chương trình công tác Đoàn, các Câu lạc bộ và Phong trào thanh niên trường học năm học 2021-2022;…

Để Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa đạt hiệu quả, sinh viên vào đúng lớp của mình tra cứu từ bước 4 của hướng dẫn nhập học, nhập tên đăng nhập và mật khẩu đã cho.

Thầy cô EPU tham gia giảng dạy trực tuyến qua zoom.

Thời khóa biểu từ ngày 1/10 đến 10/10, thời gian học mỗi lớp một ngày. Buổi sáng từ 7h đến 11h00, và buổi chiều từ 12h30 đến 16h30. Sau khi kết thúc tuần sinh hoạt công dân, sinh viên sẽ phải triển khai hoàn thiện bản cam kết và câu hỏi trong bài thu hoạch.

Trước sự hân hoan của khởi đầu mới, chúc tân sinh viên D16 sẽ có những giờ học thú vị, tiếp thu được những kiến thức và kỹ năng thật bổ ích để làm hành trang cho quãng thời gian học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Điện lực.

Nguồn: HCQT