Tuổi trẻ Đại học Điện lực chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân Hải Dương

Tuổi trẻ Đại học Điện lực chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân Hải Dương

Sáng ngày 02/03/2021, được sự chỉ đạo của BCH Đoàn trường Đại học Điện lực, các Tình nguyện viên của CLB Thanh niên tình nguyện cùng các bạn Đoàn viên đã tham gia thực hiện chiến dịch “Tuổi trẻ Đại học Điện lực chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân Hải Dương”.

Tuổi trẻ Đại học Điện lực chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân Hải Dương.

Trong ngày đầu ra quân của chiến dịch, BCH Đoàn trường Đại học Điện lực ghi nhận đã có hơn 2 tấn rau củ quả các loại như bắp cải, su hào, cà chua, cà rốt, ổi và hơn 2,000 trứng gà được hỗ trợ tiêu thụ giúp cho bà con nông dân Hải Dương. Đây đều là những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày nên chiến dịch đã được Cán bộ, giảng viên trường Đại học Điện lực cũng như người dân đi qua điểm tiêu thụ hào hứng quan tâm và ủng hộ. Dự kiến chiến dịch hỗ trợ tiêu thụ nông sản lần này sẽ kết thúc vào sáng ngày thứ 5 (04/03/2021).

Hi vọng rằng, trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực chung tay chống dịch Covid-19, đồng lòng hướng về những tỉnh, thành đang gặp phải khó khăn do dịch bệnh, chiến dịch “Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân Hải Dương” góp phần lan tỏa yêu thương và khẳng định tinh thần nhiệt huyết, luôn sẵn sàng giúp đỡ, sẻ chia của Tuổi trẻ Đại học Điện lực.

Một số hình ảnh ngày đầu ra quân của chiến dịch:

BCH Đoàn trường Đại học Điện lực ghi nhận đã có hơn 2 tấn rau củ quả các loại như bắp cải, su hào, cà chua, cà rốt, ổi và hơn 2,000 trứng gà.

Người dân đi qua điểm tiêu thụ hào hứng quan tâm và ủng hộ.

Nguồn: Đoàn thanh niên