Ý nghĩa chương trình học bổng online “thắp sáng tương lai 2021”

Ý nghĩa chương trình học bổng online “thắp sáng tương lai 2021”

Hoàng Phương Thảo là một cô sinh viên đang theo học chuyên ngành Kế Toán & Kiểm Soát của khoa Kinh Tế & Quản Lí. Với tinh thần không ngừng học hỏi, giao lưu và tiến bộ, em luôn tâm đắc với câu nói: “Lửa Thử Vàng, Gian Nan Thử Sức”.

Đây là kim chỉ nam trong suốt quá trình học tập và phát triển bản thân. Để mình ngày càng hoàn thiện được tốt hơn, sống có mục tiêu, có lí tưởng để phấn đấu và mong muốn được lan tỏa tinh thần đó với mọi người xung quanh đặc biệt là sinh viên trường Đại học Điện Lực.

Được học tập, trau dồi kiến thức từ thầy cô giáo bộ môn trong khoa Kinh Tế & Quản Lí, trải nghiệm các hoạt động học tập, văn hóa, văn nghệ thể thao do đoàn trường tổ chức, cũng như tham giá các chương trình tình nguyện “Tương Thân, Tương Aí”, “Điện Hồng Nhân Ái”… Đều là những hành trang quý giá để em có những bước đệm hoàn thiện bản thân mình hơn.

Hoàng Phương Thảo - sinh viên lớp D14 KT&KS.

Thời gian qua là một chặng đường thật nhiều những khó khăn và biển đổi bởi đại dịch covid -19 , chính vì vậy đây cũng là lúc em trau dồi những kĩ năng và học hỏi thêm những kiến thức mới trong thời đại công nghệ 4.0. Bản thân em cảm thấy rất vinh hạnh, may mắn khi được Khoa Kinh Tế & Quản Lí thông báo về chương trình đăng kí học bổng online.

Trong tâm thế muốn được học hỏi và trải nghiệm mình, em đã đăng kí ứng tuyển học bổng “ Lighting Up Your Future 2021”. Trải qua những vòng chọn lọc, phỏng vấn trực tuyến qua zoom.Với những tiêu chí phù hợp và vượt trội, em rất vinh dự khi nhận được thông báo mình nhận được học bổng với sứ mệnh và thông điệp vô cùng ý nghĩa “Thắp Sáng Tương Lai 2021”.

Quỹ học bổng trao cho sinh viên cơ hội thắp sáng và theo đuổi ước mơ, nghề nghiệp, hướng tới xây dựng tương lai tươi sáng. Hỗ trợ phát triển kiến thức và kĩ năng cho sinh viên trong cuộc sống, góp phần gieo mầm những giá trị cho thế hệ trẻ, để trở thành những đại sứ mang ảnh hưởng, truyền động lực, cảm hứng cho các bạn sinh viên .

LUYF 9 cùng với sự đồng hành của Deloitte, ACCA với những khoá đào tạo, thực tập các dự án và các hoạt động kiến tạo giá trị tích cực mang ý nghĩ lan toả cộng đồng. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất , mà còn là sự động viên về tinh thần cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có nghị lực vươn lên cuộc sống, cũng như phải đối mặt với đại dịch covid đang hoành hành trên toàn cầu hiện này.

Đồng hành, sẻ chia và lan toả những giá trị tốt đẹp để thắp sáng tương lai cho thế hệ sinh viên không ngừng phấn đấu và vươn cao. May mắn và hạnh phúc như được nhân lên để chia sẻ cho các bạn sinh viên Trường Đại Học Điện Lực. Với sứ mệnh và thông điệp lan toả những năng lượng tích cực, nghị lực sống mạnh mẽ vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt việc học tập và xây dựng và sống có ích cho xã hội. Sức trẻ của sinh viên Điện Lực hãy là những tia sáng hoà cùng nhau thắp sáng lên những giá trị cao đẹp bởi nghị lực và ý chí mạnh mẽ của thế hệ tương lai.

Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giao khoa Kinh tế và Quản lí đã luôn đồng hành và hộ trợ trong việc học tập mà còn truyền đạt kiến thức xã hội, kĩ năng sống  vô cùng ý nghĩa. Sự mạnh mẽ và đầy nghị lực của em là sự ủng hộ nhiệt thành của quý thầy cô, em xin dành những lời chi ân và biết ơn đến những đóng góp to lớn ấy. Để bản thân không ngừng phấn đấu và cố gắng lan toả giá trị tích cực cho xã hội.

Nguồn: Khoa Kinh tế và Quản lí