CLB Tiếng Anh Khoa KT&QL "FMEC" tham dự Festival Ngoại ngữ các trường Đại học năm 2018

Ngày 10 tháng 11 năm 2018 tại sân đa năng nhà A3 - Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội, Câu lạc bộ tiếng Anh FMEC – Khoa Kinh tế & Quản lý trường Đại học Điện lực (FMEC) đã tham gia chương trình “UNI-COL English Language Championships HaUI 2018” do Đoàn thanh niên phối hợp cùng khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Công nghiệp tổ chức. Chương trình nhằm thúc đẩy phong trào thi đua nâng cao chất lượng học tiếng Anh, đặc biệt là khả năng tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh cho sinh viên.

Mở đầu buổi lễ, Đồng chí Trương Thị Thanh Hoài - Bí thư Đoàn trường Đại học Công nghiệp phát biểu “Hưởng ứng phong trào Sinh viên 5 tốt, tạo điều kiện để sinh viên trau dồi khả năng tiếng Anh và kỹ năng hội nhập Quốc tế. Chương trình nhằm giới thiệu, chia sẻ các mô hình, cộng đồng tiếng Anh của các câu lạc bộ trong các trường Đại học, Cao đẳng, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho sinh viên, động viên khích lệ phong trào học tiếng Anh, góp phần đáp ứng chuẩn đầu ra tiếng Anh cho sinh viên. Ngoài ra chương trình còn thúc đẩy mối quan hệ, giao lưu kinh nghiệm ngoại ngữ giữa các đơn vị giáo dục trên địa bàn Hà Nội”.

Đến với chương trình trong một tâm thế vô cùng hào hứng và tự tin, các thành viên FMEC đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho các phần thi của mình: Make It Real, The Voice, Ringing the Golden Bell. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao cùng sự nỗ lực, cố gắng của từng thành viên, kết thúc chương trình vượt qua nhiều đội mạnh như câu lạc bộ trường Đại học Sư phạm Hà Nội, trường Đại học Thương Mại, trường Đại học Mỏ - Địa chất ... FMEC đã vinh dự nhận giải Nhất phần thi The Voice, giải Ba phần thi Make It Real và nằm trong top 5 thí sinh cuối cùng của cuộc thi Ringing the Golden Bell. Các thành viên FMEC đều vỡ òa trong niềm vui khi nhận được kết quả chung cuộc này.

Ông Đặng Văn Bính - Giảng viên Trường Đại học Công Nghiệp phát biểu “Tôi rất ấn tượng với phần thi The Voice của trường Đại học Điện lực. Các em đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trang phục đến giọng hát, Giải Nhất dành cho các em thật sự xứng đáng. Đặc biệt trong phần thi Ringing the Golden bell tôi rất ấn tượng với sự nhanh nhẹn và cách trả lời thông minh của các em, chúc mừng thành tích của các em”.

Bạn Ngô Hiền Lương - Thành viên câu lạc bộ phát biểu “Rất dễ dàng nhận ra chương trình đã thu hút hàng nghìn các bạn sinh viên đến từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng khác nhau. Chương trình đã tạo cho các em có một sân chơi bổ ích, giúp chúng em tự tin hơn trong giao tiếp, đặc biệt tới đây chúng em còn biết thêm nhiều hoạt động luyện nói tiếng Anh kết hợp cùng các trò chơi vận động nhằm tăng cường kỹ năng trong việc học tiếng Anh. Với nội dung phong phú, đa dạng và các chủ đề kiến thức bổ ích thiết thực, chương trình đã tạo được ấn tượng với chúng em cũng như sự ủng hộ, đồng tình từ các thầy cô”.

Khép lại chương trình với bao nhiêu niềm vui, hạnh phúc và cũng có những niềm tiếc nuối, các thành viên FMEC mong rằng trong thời gian tới sẽ được tham gia nhiều chương trình ngoại khóa như này hơn.

- Nguồn: Đoàn thanh niên -