LCĐ Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng tổ chức Workshop Tiếng Anh “Dare to Change”

LCĐ Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng tổ chức Workshop Tiếng Anh “Dare to Change”

Thứ 5 ngày 22/4/2021, được sự đồng ý và ủng hộ của BLĐ khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng (QLCN&NL), Liên chi Đoàn khoa tổ chức Workshop Tiếng Anh “DARE TO CHANGE” tại hội trường B1 trường Đại học Điện lực. Sự kiện được tổ chức với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên môi trường trao đổi cởi mở, vui vẻ  và tiếp thu những kiến thức bổ ích. Đồng hành của Khoa trong sự kiện lần này có sự hỗ trợ của trung tâm Anh ngữ Istart.

Về phía Khoa QLCN&NL, sự kiện có sự tham gia của TS Nguyễn Đạt Minh- phụ trách bộ môn Quản lý Công nghiệp; Cô Vũ Tuyết Chi- Bí thư LCĐ Khoa; Cô Phạm Thuý An - giảng viên khoa QLCN&NL. Và đặc biệt là sự có mặt của hơn 60 bạn sinh viên trong khoa QLCN&NL, Trường đại học Điện Lực.

Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Đạt Minh thay mặt Khoa gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện của Trung tâm anh ngữ Istart và chia sẻ về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ nói chung và Tiếng Anh nói riêng đối với học tập, nghiên cứu, lợi thế và sự cần thiết tiếng anh trong môi trường doanh nghiệp.

TS Nguyễn Đạt Minh phát biểu tại sự kiện.

Tham gia sự kiện, các bạn sinh viên đã được giao lưu học hỏi kiến thức từ các Anh Chị, Thầy Cô. Các bạn sinh viên rất hứng thú vì được trực tiếp tham gia vào các hoạt động, các trò chơi tập thể đòi hỏi sự gắn kết, và rèn luyện khả năng tư duy với phần giải mã từ khoá hoàn toàn bằng Tiếng Anh.

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên đã nhận được rất nhiều phần quà từ đơn vị tài trợ cho chương trình gồm: 14 suất học bổng 2.000.000/ mỗi suất, rất nhiều tấm vé tham gia CLB Tiếng Anh, 02 cuốn sách.

Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng luôn mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên những hoạt động bổ ích, tổ chức các chương trình, tạo ra môi trường học tập năng động, tích cực.

Nguồn: QLCN&NL