“Xuân ấm áp – Tết sẻ chia” đến với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

“Xuân ấm áp – Tết sẻ chia” đến với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 12/1/2023, Trường Đại học Điện lực tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết sẻ chia” đến những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Về dự chương trình có TS. Trịnh Văn Toàn – Trưởng phòng Đào tạo; ông Nguyễn Tiến Thành – Phụ trách Phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Vân Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện phòng QLKH&HTQT; đặc biệt là các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Trường Đại học Điện lực trao 31 suất quà tết cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 16 sinh viên Việt Nam và 15 sinh viên Lào.

Ông Nguyễn Tiến Thành phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tiến Thành nhấn mạnh: “Xuân ấm áp - Tết sẻ chia” là chương trình rất ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán 2023, đồng thời tạo niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để sinh viên vững bước trên con đường học tập.

“Với sự quan tâm đặc biệt này, Nhà trường mong rằng các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội…” ông Nguyễn Tiến Thành chia sẻ.

TS. Trịnh Văn Toàn và đại diện Phòng QLKH&HTQT trao quà cho các em sinh viên Lào.

Tết sớm đến với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên, thiết thực, giàu nhân văn của Trường Đại học Điện lực, là món quà có ý nghĩa đối với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến xuân về.

Qua đó, giúp các em có thêm động lực để học tập tốt hơn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh.

Nguồn: Phòng HCQT