Ấm áp buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Qúy Mão 2023

Ấm áp buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Qúy Mão 2023

Chiều 6/1/2023, Trường Đại học Điện lực tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Qúy Mão 2023. PGS.TS Đinh Văn Châu – Quyền Hiệu trưởng dự và chủ trì.

Tham dự buổi gặp mặt có Ths. Đỗ Hữu Chế – Thường trực Công đoàn trường, Trưởng phòng Hành chính Quản trị; cùng các nguyên lãnh đạo Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng và Phó các đơn vị qua các thời kỳ.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Văn Châu bày tỏ sự vui mừng và vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ đi trước.

Đồng thời mong muốn Nhà trường sẽ là cầu nối, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các cán bộ hưu trí để lắng nghe ý kiến và kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các thầy cô…

Nhân dịp đón chào năm mới Qúy Mão 2023, PGS.TS Đinh Văn Châu chúc các các bộ hưu trí cùng gia đình năm mới có nhiều sức khỏe – hạnh phúc, luôn là niềm tự hào, tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

Thay mặt cho tập thể cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Văn Hiếu trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường.

Thay mặt cho tập thể cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Văn Hiếu trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đối với cán bộ hưu trí và chúc mừng những thành công mà Trường Đại học Điện lực đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của ngành.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí trang trọng và ấm áp, đây là dịp thể hiện sự tri ân đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước cho sự phát triển chung của Trường Đại học Điện lực.

Nguồn: Phòng HCQT