Ấm áp buổi gặp mặt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ấm áp buổi gặp mặt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng 08/03/2024, NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường gặp mặt và tặng hoa chúc mừng nữ viên chức, người lao động và nữ sinh Trường Đại học Điện lực nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tham dự có ThS. Đỗ Hữu Chế - Phó Chủ tịch Công đoàn trường; các thành viên Ban chấp hành Công đoàn Trường; đặc biệt là sự có mặt của Ban Nữ công, đại diện các Tổ Nữ công Nhà trường...

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ gửi lời chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới toàn thể nữ viên chức và các em nữ sinh của Trường Đại học Điện lực.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ gửi lời chúc tới toàn thể nữ viên chức và các em nữ sinh của Trường Đại học Điện lực luôn xinh đẹp, hạnh phúc và tự tin.

“…Buổi gặp mặt là dịp tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận những đóng góp của chị em viên chức, các em nữ sinh trong trường. Các chị em là những người phụ nữ tài năng, vô cùng tâm huyết, tận tụy với gia đình, với sự nghiệp chung của trường..” NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ chia sẻ.

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ mong rằng trong thời gian tới, toàn thể các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, không ngừng học hỏi, rèn luyện để hoàn thiện về tri thức, kỹ năng, đoàn kết, qua đó góp phần xây dựng Trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển.

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ gửi tặng đến Ban Nữ công lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Anh Hoa – Trưởng Ban Nữ công bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã quan tâm, tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa nhằm tôn vinh và lưu giữ những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tập thể chị em đại diện nữ viên chức cảm thấy vinh dự và tự hào trước sự ghi nhận, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường dành tặng. Đây là sự động viên, khích lệ để chị em phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Quang cảnh buổi gặp mặt.

ThS. Đỗ Hữu Chế - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường dẫn dắt chương trình.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Nữ công, đại diện các Tổ Nữ công.

Hoạt động gặp mặt chúc mừng nữ viên chức, nữ sinh Trường Đại học Điện lực đã trở thành nét đẹp, lan tỏa sự tôn vinh phái đẹp và khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội cũng như trong cuộc sống.

Nguồn: Phòng HCQT