Ấm áp buổi gặp mặt đầu Xuân Qúy Mão 2023

Ấm áp buổi gặp mặt đầu Xuân Qúy Mão 2023

Sáng 27/1/2023 (Mùng 6 Tết Qúy Mão), tập thể viên chức và người lao động Trường Đại học Điện lực đã có buổi gặp mặt đầu xuân Qúy Mão ấm áp với niềm vui cùng sự tin tưởng vào một năm mới bình an, thắng lợi.

PGS.TS Đinh Văn Châu gửi lời chúc mừng đầu xuân.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất tới toàn thể viên chức, người lao động, học viên và sinh viên trong trường.

PGS.TS Đinh Văn Châu tin tưởng năm Qúy Mão tập thể viên chức và người lao động Nhà trường sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm đổi mới toàn diện đưa mái nhà chung EPU phát triển vững mạnh.

“Năm 2023 hứa hẹn sự thành công, toàn trường đoàn kết, sáng tạo, chủ động…để hoàn thành các nhiệm vụ, thực hiện những mục tiêu đã đề ra, xây dựng, khẳng định thương hiệu Trường Đại học Điện lực…” PGS.TS Đinh Văn Châu nhấn mạnh.

Trong không khí tươi vui, phấn khởi của Xuân Qúy Mão 2023, tập thể Nhà trường cùng trao nhau những lời chúc Tết ý nghĩa tạo nên bầu không khí thân mật, gắn kết.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tập thể Nhà trường cùng trao nhau những lời chúc Tết ý nghĩa tạo nên bầu không khí thân mật.

 Nhà trường tặng "lì xì" tới viên chức và người lao động.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí tưng bừng, ấm áp với niềm tin thắng lợi. Những lời ca tiếng hát, ly rượu nồng và những nụ cười rạng rỡ đã báo hiệu sự khởi đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công...cho mái nhà chung EPU - Một trường đại học hàng đầu trong nước về lĩnh vực năng lượng và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội, đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của ngành.

Nguồn: Phòng HCQT