Ấm áp buổi họp mặt cựu giáo chức Trường Đại học Điện lực

Ấm áp buổi họp mặt cựu giáo chức Trường Đại học Điện lực

Sáng 11/12/2022, được sự nhất trí, tạo điều kiện của Nhà trường, các cựu giáo chức Trường Đại học Điện lực đã tổ chức thành công buổi họp mặt tại Hội trường M.

Tham dự buổi họp mặt, về phía Trường Đại học Điện lực có PGS.TS Đinh Văn Châu – Quyền Hiệu trưởng; TS. Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng; TS. Trịnh Văn Toàn – Chủ tịch Công đoàn trường.

Về phía cựu sinh viên có đại diện sinh viên khóa 69; toàn thể Hội viên là cựu giáo chức Trường Đại học Điện lực qua các thời kỳ.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi họp mặt.

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS Đinh Văn Châu bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ hưu trí của Nhà trường.

PGS.TS Đinh Văn Châu khẳng định những thành quả mà Nhà trường có được ngày hôm nay đều có sự đóng góp công sức của cựu giáo chức qua các thời kỳ.

Nhân dịp này, PGS.TS Đinh Văn Châu chúc các thầy cô giáo, cán bộ hưu trí sức khỏe, hạnh phúc và luôn là một phần của EPU, luôn là tấm gương sáng để thế hệ sau phấn đấu và noi theo.

Ông Nguyễn Văn Hiếu – Trưởng ban liên lạc báo cáo quá trình hoạt động năm 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023-2024.

Tại chương trình, ông Nguyễn Văn Hiếu – Trưởng ban liên lạc đã thay mặt cho các cựu giáo chức gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã giúp đỡ để buổi họp mặt được tổ chức thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Văn Hiếu bày tỏ niềm vui, xúc động khi được cùng các đồng nghiệp hội ngộ trong dịp đặc biệt này, ôn lại những kỷ niệm của năm tháng thanh xuân. Bên cạnh đó, ông tự hào khi được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Nhà trường trong thời gian gần đây, vừa giữ vững được truyền thống lịch sử, vừa khẳng định được thương hiệu và hội nhập quốc tế mạnh mẽ qua hàng loạt các giải thưởng mà sinh viên đã đạt được.

Cũng tại chương trình, Hội cựu giáo chức đã mừng thọ các hội viên ở độ tuổi 70, 75, 80, 85…đây là một món quà tinh thần ý nghĩa để động viên hội viên của Trường luôn sống vui, sống khỏe và sống có ích.

Trong không khí ấm áp của ngày trở về mái nhà xưa, buổi họp mặt các cựu giáo chức Trường Đại học Điện lực đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chương trình này không chỉ là truyền thống tốt đẹp, là sự thể hiện tấm lòng tri ân của Nhà trường mà còn là cơ hội để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày…

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Quang cảnh buổi họp mặt.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Đinh Văn Châu tặng lẵng hoa tươi thắm cho Hội cựu giáo chức.

Đại diện sinh viên khóa 69 - 73 dành tặng tình cảm cho thầy cô.

Hội cựu giáo chức mừng thọ các hội viên ở độ tuổi 70, 75, 80, 85...

Nguồn: Phòng HCQT