Báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam đưa tin về khoa Kinh tế và quản lý

Sáng 13/10, Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (15/10/2008 - 15/10/2018) và đón nhận Bằng khen do Bộ Công thương trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Anh Tuấn, Trưởng Khoa Kinh tế và Quản lý đã khái quát quá trình hình thành và phát triển của Khoa. Theo đó, Khoa Kinh tế và Quản lý tiền thân là Khoa Quản trị kinh doanh, sau nhiều lần sáp nhập và đổi tên, chính thức mang tên Khoa Kinh tế và Quản lý ngày 01/01/2018.

TS Trương Huy Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Khoa Kinh tế và Quản lý trong công tác nghiên cứu và đào tạo trong thời gian qua.

Bên cạnh nhiệm vụ đào tạo 4 ngành (Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán và Kiểm toán) với 7 chuyên ngành (Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh du lịch khách sạn, Tài chính doanh nghiệp, Ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp, Kế toán & Kiểm soát và Kiểm toán) ở bậc đại học và sau đại học, Khoa Kinh tế và Quản lý còn là đơn vị đi đầu của trường Đại học Điện lực về nghiên cứu khoa học, như: Thực hiện thành công nhiều đề tài cấp Bộ, trong đó nhiều công trình khoa học có giá trị được đăng trên các tạp chí khoa học hàng đầu về lĩnh vực kinh tế ở Việt Nam và Quốc tế (JOM, IPR, EJOR...).

Khoa Kinh tế và Quản lý còn chủ động hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực với các đối tác trong và ngoài nước, điều này góp phần giúp các sinh viên sau khi tốt nghiệp có công việc ổn định và cơ hội thăng tiến trong các doanh nghiệp điện lực nói riêng và các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh khác nói chung. Rất nhiều sinh viên đã thành công trong khởi nghiệp kinh doanh.

Tại buổi lễ, tập thể Khoa đã đón nhận Bằng khen do Bộ Công thương trao tặng; Bằng khen, Giấy khen do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng cho tập thể và một số cá nhân vì đã có những đóng góp xuất sắc trong thời gian qua./.

- Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam-