Các cựu sinh viên trường Đại học Điện lực trở thành cán bộ nguồn của Tập Đoàn Kỹ thuật Hồng Hải - Foxconn.

Trải qua các vòng tuyển chọn kỹ càng từ Tập đoàn Kỹ thuật Hồng Hải - Foxconn Vietnam, đây là lứa sinh viên thứ 2 đã được tuyển dụng trong hoạt động kết hợp giữa Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp - Trường Đại học Điện lực với Tập đoàn Foxconn vào trung tuần tháng 3 vừa qua, và họ đã trở thành cán bộ nguồn của Foxconn sau khi trúng tuyển.

Mặc dù rất hồ hởi với công việc mới, cựu sinh viên lớp D9CNTD1 Nguyễn Trường Thành đã bày tỏ sự cám ơn với hoạt động của Trung tâm HTVL&KN để nhóm sinh viên có được công việc phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, chàng trai có ngoại hình sáng và rất nghiêm túc trong quá trình tuyển chọn, cựu sinh viên lớp D9H2 Nguyễn Văn Nguyên cho biết: "Chúng em ở trong ký túc xá cùng nhau, tác phong làm việc và giờ giấc nghiêm túc. Môi trường làm việc của công ty năng động, các đồng nghiệp rất thân thiện, do vậy bọn em đã tiếp cận công việc. Mặc dù máy móc rất hiện đại tuy nhiên có nhiều việc bọn em đã được tiếp cận ở trong trường, đặc biệt là tự động hoá. Nhìn chung, đây là môi trường làm việc lý tưởng cho sinh viên mới ra trường như chúng em."

  Trung tâm HTVL&KN EPU luôn giữ liên lạc và muốn cho cựu sinh viên của trường có được môi trường làm việc tốt nhất. Hãy giữ vững niềm tin và quyết tâm khẳng định EPUers, chúc các bạn sức khoẻ và thành công trong công việc. 

-Trung tâm HTVL&KN-