Chiến dịch Tết đong đầy 2024 nội thành Thủ đô Hà Nội

Chiến dịch Tết đong đầy 2024 nội thành Thủ đô Hà Nội

Tết Nguyên đán 2024 đang gần kề, tiếng pháo hoa sẽ rộn vang khắp nơi, chúng ta sẽ được đón một mùa Tết sum vầy, đầm ấm bên gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đón Tết một cách trọn vẹn, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, việc trao những chiếc bánh chưng và những chiếc áo ấm cho những người khó khăn đón năm mới 2024 là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Những chiếc bánh chưng tuy nhỏ bé nhưng lại mang theo ý nghĩa tinh thần to lớn, giúp cho những người khó khăn có thể đón Tết một cách ấm áp hơn.

Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực đã thực hiện chương trình thiện nguyện ý nghĩa nhằm chia ngọt sẻ bùi, góp phần mang đến cái Tết ấm áp, ý nghĩa hơn cho những hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch “Tết đong đầy” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên thể hiện tinh thần tình nguyện, sẻ chia yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tết Giáp Thìn 2024 đã cận kề, xin gửi lời cảm ơn tấm lòng đẹp của các bạn tình nguyện viên của CLB thanh niên tình nguyện Trường Đại học Điện lực. Năm mới chúc chúng ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu.

Một số hình ảnh khác của Chiến dịch Tết đong đầy 2024 nội thành Thủ đô Hà Nội

Nguồn: Đoàn Thanh niên.