Chúc mừng sinh viên hoàn thành thực tập trải nghiệm - dự án “Vừa học vừa tập làm” đợt 1 năm 2022

Chúc mừng sinh viên hoàn thành thực tập trải nghiệm - dự án “Vừa học vừa tập làm” đợt 1 năm 2022

Vừa qua, tại Hội trường B1 Trường Đại học Điện lực đã diễn ra Lễ tổng kết và trao chứng nhận cho sinh viên tham gia dự án “Vừa học vừa tập làm” đợt 1 năm 2022.

Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc  Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp cùng toàn thể thầy cô trong Trung tâm.

Về phía doanh nghiệp có sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo Công ty CP AKA Việt Nam: ông Phạm Nga - PGĐ công ty, ông Lê Bình - PGĐ công ty, ông Nguyễn Văn Thái - PGĐ khối kinh doanh; đại diện Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng. Buổi lễ còn có sự tham dự của hơn 100 em sinh viên tham gia dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp chúc mừng các em sinh viên hoàn thành tốt chương trình trải nghiệm thực tế đợt 1; cùng với đó, Thầy động viên các em phải luôn cố gắng, trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện bản thân, không ngừng đổi mới sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển.

Đại diện phía doanh nghiệp đã dành những lời khen cho sinh viên Trường Đại học Điện lực, các em sinh viên rất năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi trong quá trình được đào tạo tại công ty.

Vậy là sau 3 tháng, các em sinh viên đã hoàn thành xong đợt 1 dự án “Vừa học vừa tập làm” với những trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp lớn. Kết thúc dự án, các em được trang bị thêm rất nhiều kỹ năng về chuyên môn, tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, rèn luyện tác phong công nghiệp trước khi ra trường.

Chúc các em sinh viên đã hoàn thành dự án sớm tìm kiếm được công việc như ý, phát triển bản thân và đạt nhiều thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp