Chung kết Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics 2022

Chung kết Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics 2022

Vừa qua, tại Trường Đại học Điện lực đã diễn ra Vòng tuyển Trường - Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics. Cuộc thi được tổ chức bởi Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam với sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của những bạn trẻ có niềm đam mê với Logistics. Sứ mệnh của cuộc thi là không chỉ tìm ra những “hạt giống” mới cho thế hệ nhân tài của logistics Việt Nam mà còn góp phần nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc phát triển lĩnh vực logistics với nền kinh tế đất nước.

Tới dự buổi chung kết Trường có sự tham gia của TS. Nguyễn Đạt Minh - Phó Trưởng Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng (QLCN&NL), phụ trách bộ môn Quản lý Công Nghiệp; ThS. Vũ Tuyết Chi - Bí thư Liên Chi Đoàn khoa QLCN&NL; ThS. Mai Quỳnh Phương - Giảng viên Khoa QLCN&NL; Th.S Nguyễn Thị Lê - Giảng viên Khoa QLCN&NL và đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa.

Nối tiếp thành công rực rỡ của các vòng tuyển trường Cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talents của 04 mùa giải trước, năm nay, ngay khi cuộc thi được phát động, khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng - Trường Đại học Điện lực đã nhận được đơn đăng ký của rất nhiều sinh viên trong và ngoài Khoa có chung đam mê với ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Ba đội xuất sắc đến với vòng Chung kết Trường gồm: STS, IOR và LOGSKY, đến từ các lớp D15 Logistics, D16 Logistics. Sau hơn 02 giờ tranh tài sôi nổi, trải qua 03 vòng thi kịch tính: Chào sân - Thử tài kiến thức - Thuyết trình và phản biện, đội thi IOR đến từ D16Logistics2 đã xuất sắc ghi tên mình vào “bảng vàng” - Đại diện cho Trường Đại học Điện lực tham gia vào Vòng Bán kết miền Bắc Cuộc thi Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2022.

Thành công của vòng tuyển Trường năm nay, nhờ có sự tâm huyết, hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô, Liên chi đoàn, Ban hậu cần và các bạn sinh viên Khoa Quản lý Công Nghiệp và Năng lượng.

Một lần nữa IEM - Khoa QLCN&NL chúc mừng thành tích của đội IOR, chúc các bạn vững tin, chuẩn bị thật tốt, gặt hái được thành công trong Vòng Bán kết miền Bắc sẽ diễn ra sắp tới.

Trường Đại học Điện lực là một trong những trường tham gia từ mùa đầu tiên và đã để lại nhiều ấn tượng đối với Ban Giám khảo bởi những đề tài Logistics mang đặc trưng riêng của Trường Điện. Năm 2020 là “dấu ấn” của thầy và trò Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, đội EPU-OPIMIZE đã xuất sắc giành lấy ngôi vị giải Ba tại vòng Bán kết khu vực miền Bắc và là đại diện đầu tiên của Trường Đại học Điện lực góp mặt tại Chung kết Toàn quốc của cuộc thi.

Một số hình ảnh của Cuộc thi:

Nguồn: Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng