Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng "EPU's Got Talent 2019"

Hòa chung trong không khí vui tươi sôi nổi của tháng thanh niên, được sự chỉ đạo của Đảng ủy – BGH nhà trường, BCH Đoàn trường Đại học Điện lực đã tổ chức thành công rất nhiều chương trình, hoạt động, phong trào có ý nghĩa thiết thực trong khắp các lĩnh vực Học tập, sáng tạo, khởi nghiệp, văn hóa văn nghệ, thể thao, hiến máu nhân đạo, xung kích tình nguyện vì cộng đồng... Nổi bật trong số đó, không thể không nhắc tới cuộc thi Tìm kiếm tài năng “EPU’s Got Talent 2019” - lần đầu được tổ chức, đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của Đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Sau khi triển khai cuộc thi, đã có hơn 100 hồ sơ đăng ký gửi về ban tổ chức. Các thí sinh lựa chọn trình diễn những tài năng hết sức đa dạng và hấp dẫn như ca hát, nhảy hiện đại, võ thuật, ảo thuật, sử dụng nhạc cụ truyền thống... Trải qua vòng sơ khảo và vòng bán kết đầy gay cấn và hồi hộp, Ban tổ chức đã lựa chọn được 17 tiết mục xuất sắc nhất để thể hiện vào đêm chung kết.

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng “EPU’s Got Talent 2019” diễn ra vào tối ngày 26/3/2019, sau lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đúng như kỳ vọng ban đầu, các thí sinh đã nỗ lực trình diễn những gì tốt nhất để thể hiện tài năng của mình trên sân khấu. Các tiết mục dù thuộc thể loại tài năng gì, cũng đều được chuẩn bị, dàn dựng hết sức công phu, đầu tư chú trọng đến trang phục. Các thí sinh đã đưa người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác và thích thú khi chứng kiến những tài năng hết sức độc đáo của Sinh viên Đại học Điện lực.

Các vị khách mời, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia đón xem chương trình được trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ sự dịu dàng sâu lắng khi lắng nghe những ca khúc lãng mạn, sự tò mò thích thú trước các tiết mục ảo thuật hay sử dụng những nhạc cụ độc đáo, sự lo lắng hồi hộp trước những tài năng võ thuật, sự lắng đọng có phần cảm động trước những mỹ từ của các khúc viết về tình cảm thiêng liêng trong gia đình giữa cha mẹ và con cái....

Ban giám khảo của cuộc thi đã có một ngày làm việc thực sự vất vả bởi các bạn Sinh viên Đại học Điện lực rất tài năng và cũng vô cùng tự tin để tỏa sáng. Cuối cùng, ban giám khảo cũng đã lựa chọn được 6 tiết mục xuất sắc nhất trong 17 tài năng dự thi đêm chung kết.

Giải nhất thuộc về hai chàng trai tài năng và có đam mê không ngừng nghỉ với bộ môn Popping: Trịnh Quốc Việt (D13HTTMDDT2) và Bùi Hải Đăng (D11TĐH).

Giải nhì thuộc về Lê Văn Minh (D12ĐCN&DD) với tài năng sáo trúc xuất sắc.

Giải ba thuộc về Lê Duy Hiếu (D13 Hệ thống điện _CLC) cùng tài năng võ thuật và màn trình diễn đem lại nhiều cảm xúc nhất.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao các giải Sáng tạo cho Tống Đức Anh (D10QLNL_CLC) – tài năng ảo thuật, giải Triển vọng cho Trịnh Tuấn Dũng – tài năng ca hát (C16 VHT-MĐ) và giải Phong cách cho Phạm Xuân Trường – tài năng Guitar (D11H1).

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng “EPU’s Got Talent 2019” đã thành công tốt đẹp, tạo ra một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích cho Đoàn viên thanh niên trong toàn trường hội tụ, thể hiện tài năng và cùng nhau tỏa sáng.

-Nguồn ĐTN-