Công ty cổ phần Clay Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Công ty cổ phần Clay Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Chiều ngày 24/5/2023, Trường Đại học Điện lực đã đón tiếp Công ty cổ phần Clay Việt Nam tới thăm và làm việc với Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.

Tiếp và làm việc với Công ty cổ phần Clay Việt Nam có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp cùng các cán bộ viên chức của Trung tâm.

Về phía Công ty cổ phần Clay Việt Nam có ông Shinei Yamada - Tổng Giám đốc Công ty; bà Nguyễn Thị Trang - phụ trách quản lý dự án Công ty tham dự buổi làm việc.

Công ty Clay Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài, trực tiếp quản lý, giám sát bởi chuyên gia Nhật Bản. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động về tìm việc làm tại nước ngoài và đào tạo tiếng Nhật. Từ đó, công ty đã đưa các bạn trẻ Việt Nam sang Nhật Bản theo diện visa kỹ sư và visa thực tập kỹ năng.

Công ty cổ phần Clay Việt Nam luôn chú trọng tới chất lượng giảng dạy và chất lượng đầu vào. Đối với chương trình kỹ sư tài năng, trước khi tham gia khoá học, các bạn học viên sẽ được làm 2 bài kiểm tra tính cách và phỏng vấn đầu vào.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu những thông tin tổng quát về nhà trường. Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp. Bên cạnh các hoạt động nổi bật như hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, hợp tác nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên nhà trường đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng phát triển, đóng góp nhiều lợi ích cho xã hội.

Phía Công ty cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tới thăm và làm việc tại nhà trường. Tổng Giám đốc Công ty Clay Việt Nam mong muốn sau buổi trao đổi này, hai bên sẽ có các hoạt động hợp tác cụ thể, đó là phối hợp đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên có nhu cầu tham gia chương trình kỹ sư tài năng, ngoài ra quan tâm đào tạo kỹ năng cho các em sinh viên, hỗ trợ kết nối giới thiệu các sinh viên năm cuối, kỹ sư đã ra trường chuyên ngành điện, cơ khí... Sau khi được tuyển chọn, các bạn học viên sẽ được đào tạo tiếng Nhật tới N3 và được rèn luyện tác phong, tư duy, thái độ để làm việc tại Nhật Bản một cách chuyên nghiệp, tỷ lệ đỗ phỏng vấn cao hơn.

Buổi làm việc kết thúc thành công tốt đẹp. Sự hợp tác giữa Nhà trường và Công ty hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích và hỗ trợ việc làm cho sinh viên có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp