Công ty cổ phần Năng lượng điện Á Châu thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Công ty cổ phần Năng lượng điện Á Châu thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Vừa qua, Công ty cổ phần Năng lượng điện Á Châu đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực.

Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp; cùng các cán bộ Trung tâm.

Về phía Công ty có Ông Vũ Huy Phong - Giám đốc kỹ thuật Công ty Á Châu; ông Dương Bình Minh - Phó Giám đốc kỹ thuật.

Công ty cổ phần Năng lượng điện Á Châu hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thí nghiệm điện từ cấp điện áp hạ thế đến cấp điện áp cao thế 500kV. Công ty Cổ phần Năng lượng Điện Á Châu đã, đang và sẽ nỗ lực trở thành công ty hàng đầu về dịch vụ thí nghiệm điện tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường và Trung tâm HTVL&KN, nhà trường luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp. Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, nhà trường đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực đem lại các lợi ích cho xã hội.

Phía doanh nghiệp cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tới thăm quan và làm việc tại nhà trường. Đại diện công ty mong muốn sau buổi trao đổi này, hai bên sẽ có các hoạt động cụ thể, tiến tới hợp tác lâu dài, cùng phát triển. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới, Công ty mong muốn phối hợp với Trung tâm HTVL&KN của nhà trường triển khai tuyển dụng sinh viên năm cuối và sinh viên đã tốt nghiệp nhằm phát triển lĩnh vực thí nghiệm điện của công ty.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.