Công ty cổ phần quốc tế MSP thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Công ty cổ phần quốc tế MSP thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Ngày 10/10/2022, Công ty cổ phần quốc tế MSP đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực.

Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp; ThS. Ngô Trọng Tuấn – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các cán bộ Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.

Về phía Công ty Công ty cổ phần quốc tế MSP có ông Trần Việt Phương - Giám đốc Công ty; ông Trần Duy Tùng - Giám đốc đối ngoại; bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Trưởng Phòng Nghiệp vụ Nhật Bản cùng một số thành viên trong đoàn làm việc.

Công ty cổ phần quốc tế MSP hoạt động trên các lĩnh vực: giới thiệu việc làm, đào tạo nghề cho kỹ sư, lao động có nhu cầu làm việc tại nước ngoài, xuất khẩu lao động... Qua 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay, công ty hoạt động mạnh mẽ tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường và Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp, trong đó, một số hoạt động nổi bật như hợp tác đào tạo chuyên môn và ngoại ngữ cho sinh viên có nhu cầu làm việc tại nước ngoài, hỗ trợ giới thiệu việc làm, đưa sinh viên tới thực tập trải nghiệm tại các doanh nghiệp…

Phía doanh nghiệp bày tỏ sự vui mừng khi được tới tham quan và làm việc tại Nhà trường. Đại diện công ty mong muốn sau buổi trao đổi này, hai bên triển khai các hoạt động cụ thể, tiến tới hợp tác lâu dài, cùng phát triển. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới, Công ty mong muốn phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp xây dựng kế hoạch hỗ trợ sinh viên khối kỹ thuật có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản. Đây sẽ là cơ hội để các em sinh viên có điều kiện làm việc tại môi trường phát triển với chế độ phúc lợi tốt.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn một khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp