Công ty TNHH Fourth Valley Concierge - Nhật Bản thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Ngày 30/01/2024, tại phòng họp B2, đã diễn ra buổi gặp mặt và làm việc giữa trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Fourth Valley Concierge - Nhật Bản.

Về phía Nhà trường có ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm HTVL&KN; cùng các cán bộ Trung tâm HTVL&KN.

Về phía Công ty TNHH Fourth Valley Concierge có Bà Meyu Ohashi - Giám đốc Bộ phận tuyển dụng nhân tài toàn cầu Fourth Valley Concierge Corporation; Ông Ngô Đức Hoàng - Giám đốc Plus Consulting JSC.; cùng chuyên viên của Công ty.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường, cơ hội hợp tác và đã đánh giá cao khả năng hợp tác giữa Nhà trường với Công ty TNHH Fourth Valley Concierge.

Công ty TNHH Fourth Valley Concierge là công ty nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực hỗ trợ tuyển dụng nguồn nhân lực cao cấp cho các doanh nghiệp. Với triết lý hỗ trợ việc thử thách bản thân tại nước ngoài của giới trẻ trên toàn thế giới, hướng đến xây dựng một xã hội với nhiều mơ ước và hy vọng, công ty dẫn đầu trong việc giới thiệu nguồn nhân lực không những tại Việt Nam và Nhật Bản, mà còn tại các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Hiện nay công ty đang thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ tìm kiếm nguồn nhân lực trên nhiều lĩnh vực khác nhau như tư vấn tuyển dụng nhân lực trên toàn cầu, hỗ trợ du học, …đại diện Công ty bà Meyu Ohashi bày tỏ sự vui mừng khi được tới làm việc với Nhà trường và mong rằng sau buổi gặp mặt này, hai bên sẽ hợp tác hiệu quả trong cả hai lĩnh vực đó là: đào tạo tiếng và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên. Công ty hy vọng hai bên hợp tác lâu dài, cùng phát triển trong tương lai.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp hứa hẹn nhiều cơ hội học tập và làm việc tốt dành cho sinh viên Trường Đại học Điện lực.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.