Công ty TNHH Fujiarute Nhật Bản tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Công ty TNHH Fujiarute Nhật Bản tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Sáng qua, tại phòng họp A, Trường Đại học Điện lực đã diễn ra buổi gặp mặt và làm việc giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty TNHH Fujiarute Nhật Bản.

Về phía trường Đại học Điện lực có sự hiện diện của ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp; cùng các cán bộ Trung tâm HTVL&KN.

Về phía Công ty TNHH Fujiarute Nhật Bản có sự tham gia của ông Matsushita Daisuke – Giám đốc điều hành kinh doanh; ông Miyako Nissho – Trưởng phòng nghiệp vụ; ông Morishita Masahito – Trưởng phòng nhân sự; ông Trần Việt Phương – Tổng Giám đốc công ty cổ phần MSP.

Công ty TNHH Fujiarute Nhật Bản qua 60 năm phát triển và ổn định, hiện nay trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc, linh kiện cho thị trường ô tô, điện thoại, đồ điện tử tại Nhật bản, công ty cung cấp cho hầu hết khách hàng lớn trong nước và có 30 cơ sở sản xuất trên toàn nước Nhật.

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường. Đại học Điện lực luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp; đồng thời, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, hợp tác đào tạo chuyên môn chuyên sâu và ngoại ngữ cho sinh viên nhà trường.

Phía Công ty cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tới thăm và làm việc tại Nhà trường. Ông Matsushita Daisuke đã chia sẻ những khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn nhân sự trong nước, vì vậy công ty rất mong muốn sau buổi gặp mặt, hai bên sẽ có các kế hoạch cụ thể hợp tác giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường cho công ty.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH Fujiarute Nhật Bản trong thời gian tới.

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp