Đại học Điện Lực tưng bừng hội thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung trong không khí vui tươi của những ngày tháng 11, khi mà khắp nơi nơi trên cả nước đang nô nức hướng về chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), ngày 16/11/2019, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức thành công “Hội thao chào mừng ngày Nhà giáo 20/11” tại khuôn viên Cơ sở 2 của nhà trường. Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Trưởng, Phó các đơn vị trong trường và hơn 300 Cán bộ, Giảng viên nhà trường.

Tại Hội thao, TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có những phát biểu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể CB-GV-CNV trong năm học 2018 – 2019, đã góp phần giúp nhà trường đạt được những thành tựu đáng khích lệ trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; hợp tác quốc tế; hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất phục vụ quá trình đổi mới dạy và học trong nhà trường...

Thay mặt Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường, TS. Trương Huy Hoàng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CB-GV-CNV nhà trường và mong muốn mỗi một cá nhân sẽ luôn cố gắng hết mình, cùng đoàn kết phấn đấu, để góp phần nâng cao vị thế của trường Đại học Điện lực trong giai đoạn mới.

Trong không khí vui tươi sôi nổi của ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam, tuổi trẻ nhà trường đã dành tặng các thầy cô những tiết mục văn nghệ đặc sắc, từ những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng ca ngợi nghề giáo cao quý, tới những bài hát và điệu nhảy trẻ trung sôi động thể hiện tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Thay mặt cho gần 10,000 Đoàn viên thanh niên đang học tập và sinh hoạt tại nhà trường, các bạn sinh viên tiêu biểu đã trân trọng gửi tới Thầy Hiệu trưởng bó hoa tươi thắm, tượng trưng cho sự tri ân và những tình cảm chân thành mà tuổi trẻ nhà trường muốn dành cho các Thầy giáo, Cô giáo và tập thể cán bộ trường Đại học Điện lực nhân ngày 20/11.

Ngay sau phần nghi lễ, Hội thao đã tiếp tục diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi với rất nhiều hoạt động sôi nổi như bóng đá, kéo co, cùng các trò chơi dân gian bịt mắt bắt vịt, nhảy bao bố..., thu hút sự tham gia thi đấu, cổ động nhiệt tình của tất cả các thành viên tham gia Hội thao.

Hội thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường Đại học Điện lực đã diễn ra thành công tốt đẹp thay cho lời chúc ý nghĩa của nhà trường gửi tới toàn thể các CB-GV-CNV đang ngày đêm nỗ lực, cố gắng vì sự phát triển chung của đại gia đình EPU.

-Đoàn Thanh Niên-