Đoàn cán bộ Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng Nhân lực – HaUI (LETCO) làm việc với Trường Đại học Điện lực

Đoàn cán bộ Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng Nhân lực – HaUI (LETCO) làm việc với Trường Đại học Điện lực

Vừa qua, tại phòng họp A, Trường Đại học Điện lực tiếp đón và làm việc với Đoàn cán bộ Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng Nhân lực – HaUI (LETCO) trực thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Đón tiếp đoàn, về phía Trường Đại học Điện lực có PGS. TS Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ. Trung tâm HTVL&KN cùng các chuyên viên của Trung tâm HTVL&KN.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty LETCO có ThS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Công ty LETCO, ông Nguyễn Quang Vinh - Trưởng phòng Nhân sự - Tổng hợp; bà Nguyễn Thị Tám - Trưởng phòng Nghiệp vụ IV; cùng các cán bộ của công ty tham dự.

PGS.TS Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Lê Cường đã giới thiệu tổng quát về nhà trường, cơ hội hợp tác và đã đánh giá cao khả năng hợp tác giữa Nhà trường và Công ty LETCO.

Trao đổi với lãnh đạo Nhà trường, ThS. Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Công ty LETCO khẳng định Nhật Bản và Hàn Quốc là thị trường lao động hấp dẫn với môi trường làm việc tốt và mức thu nhập ổn định trong những năm tới. Để đáp ứng nhu cầu này, LETCO sẽ triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tuyển sinh. Bà Nguyễn Thị Tám - Trưởng phòng Nghiệp vụ IV cũng đã giới thiệu về các chương trình mà Công ty đang triển khai là chương trình thực tập 1 năm, chương trình học bổng thạc sỹ Hàn Quốc và chương trình học bổng Nhật Bản. Công ty LETCO hy vọng sẽ góp phần đưa nhiều sinh viên Việt Nam sang Nhật Bản và Hàn Quốc làm việc và học tập, giúp họ phát triển bản thân và đóng góp cho đất nước. Ông Nguyễn Quang Trung bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo và các cán bộ Trường Đại học Điện lực về sự tiếp đón nồng hậu của Nhà trường.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp với sự thống nhất của hai bên về việc sớm hoàn thiện nội dung và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Sự kiện bước đầu đặt nền móng cho việc hợp tác phát triển lâu dài giữa LETCO và Trường Đại học Điện Lực, mang đến những hoạt động thiết thực cho sinh viên EPU và cơ hội học tập, làm việc tại các cơ sở giáo dục, doanh nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nguồn: Trung tâm HTVL&KN