Đoàn công tác Công ty Amkor Technology Việt Nam tới thăm và làm việc tại trường Đại học Điện lực

Đoàn công tác Công ty Amkor Technology Việt Nam tới thăm và làm việc tại trường Đại học Điện lực

Sáng 31/05/2022, Công ty Amkor Technology Việt Nam đã tới thăm và làm việc tại trường Đại học Điện lực.

Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có ThS. Chu Văn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp, Bí thư đoàn trường, cùng các cán bộ Trung tâm.

Về phía Công ty Amkor Technology Việt Nam có sự tham dự của ông Kim Chanyoung - Giám đốc nhân sự cấp cao, ông Cho Chin Hee - Giám đốc tuyển dụng cùng các cán bộ phòng tuyển dụng của Công ty.

Amkor Technology Việt Nam là một trong những công ty tiên phong nghiên cứu và phát triển chất bán dẫn trên thế giới. Hiện nay, Công ty sở hữu 18 nhà máy toàn cầu, phát triển trên phạm vi 11 quốc gia với 30.000 nhân sự, trụ sở chính của Công ty đặt tại Hàn Quốc và Mỹ. Công ty sản xuất chất bán dẫn phục vụ các lĩnh vực: ô tô, thiết bị cảm ứng, thiết bị lĩnh vực xây dựng, điện tử…

Tại buổi làm việc, ThS. Chu Văn Tuấn đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường và Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp. Nhà trường luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối và sinh viên sau khi tốt nghiệp tới các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Phía Công ty bày tỏ sự vui mừng khi được tới tham quan và làm việc tại Nhà trường. Nhiều ngành đào tạo của Nhà trường phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty, vì vậy Công ty mong muốn sau buổi trao đổi này, hai bên sẽ hợp tác các hoạt động cụ thể, đồng hành lâu dài trên nhiều lĩnh vực để tìm kiếm được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau buổi làm việc, Nhà trường và phía Công ty sẽ phối hợp triển khai các hoạt động tuyển dụng cho sinh viên Nhà trường, phác thảo sơ bộ kế hoạch hợp tác lâu dài hai bên cùng phát triển. Đây là một trong những cơ hội lớn nhằm giải quyết việc làm cho sinh viên các chuyên ngành kỹ thuật ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.