Gala chào tân sinh viên “Dear D17” – Ấn tượng và bùng nổ

Gala chào tân sinh viên “Dear D17” – Ấn tượng và bùng nổ

Vừa qua, trong không khí háo hức của tuổi trẻ cả nước hướng về chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám Hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Điện lực đã tổ chức thành công Gala Chào Tân sinh viên “Dear D17” để lại ấn tượng sâu đậu trong lòng những người tham gia – đặc biệt là các bạn Tân sinh viên D17.

Sự kiện vinh dự được đón tiếp Đ/c Hoàng Thanh Tâm - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban TNTH Thành Đoàn, Phó Chủ tịch HSV Việt Nam TP Hà Nội; Đ/c Trần Hoàng Phương – Phó Bí thư Đoàn TN Bộ Công thương; Về phía Trường Đại học Điện lực có PGS. TS. Đinh Văn Châu – PBT Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Dương Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô là Trưởng, Phó các đơn vị trong trường; cùng với đó là sự hiện diện của đại diện các Nhà tài trợ: Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tây Hồ, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tây Hà Nội; Ngân hàng BIDV Chi nhánh Cầu Giấy; Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Nam Thăng Long; Trung tâm Anh ngữ Jaxtina; Trung tâm Anh ngữ E-Corp…; và đặc biệt là sự có mặt của hơn 3000 Tân sinh viên của Nhà trường; tất cả tạo nên một không khí vô cùng sôi động vào một buổi tối Chủ nhật tuyệt vời trong khuôn viên Trường Đại học Điện lực.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại Gala.

Mở đầu Chương trình là phát biểu khai mạc của Đồng chí Nguyễn Vân Anh - Bí thư Đoàn trường; và phát biểu chỉ đạo và chào mừng Tân sinh viên của PGS.TS. Đinh Văn Châu – PBT Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường. Tiếp đó, PGS.TS Đinh Văn Châu đã thay mặt Nhà trường tặng hoa và chứng nhận cho các Nhà tài trợ, thay cho lời cảm ơn gửi tới những đơn vị luôn đồng hành cùng công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường trong thời gian qua.

Ngay sau đó, các quý vị khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn Tân sinh viên đã được thưởng thức một “bữa tiệc” nghệ thuật đặc biệt với đầy màu sắc và ngập tràn cảm xúc. Khác với các chương trình Gala Chào Tân sinh viên hàng năm, đêm diễn là cuộc thi văn nghệ giữa các Liên chi đoàn trực thuộc Ban chấp hành Đoàn trường. Đây là cơ hội tuyệt vời để Đoàn viên thanh niên thể hiện tinh thần và màu cờ sắc áo của Liên chi đoàn mình. Các tiết mục được dàn dựng hết sức công phu, chuyên nghiệp với đủ các hình thức khác nhau. Xen lẫn là các tiết mục văn nghệ đặc sắc tới từ các Câu lạc bộ lớn trong trường. Điều đặc biệt của chương trình năm nay là chính các bạn Tân sinh viên D17 cũng đc hòa mình trong cùng dòng chảy cảm xúc của đêm diễn, điều này làm tăng thêm tình đoàn kết giữa Đoàn viên thanh niên toàn trường cũng như sự hòa nhập nhanh chóng của các em Tân sinh viên.

Cuối chương trình, Ban tổ chức đã dành tặng một món quà vô cùng đặc biệt cho các bạn sinh viên. Đó là sự xuất hiện ấn tượng của nữ ca sỹ Phương Ly và màn hòa âm đặc sắc của DJ Kimx. Về phần Phương Ly, nữ ca sỹ 9x gây ấn tượng trong giới trẻ suốt một thời gian dài với nhiều bản hit đình đám và sự xuất hiện của cô phần nào đã chiều lòng Tân sinh viên D17 của EPU, đem lại một đêm nghệ thuật khó quên.

Kết quả cuộc thi văn nghệ các Liên chi đoàn tại Gala Chào Tân sinh viên “D17”:

Giải nhất: LCĐ Điện tử viễn thông và LCĐ Công nghệ năng lượng.

Giải nhì: LCĐ Kinh tế & Quản lý, LCĐ Quản lý công nghiệp & năng lượng; LCĐ Công nghệ thông tin; LCĐ Cơ khí & Động lực.

Giải ba: LCĐ Kỹ thuật điện, LCĐ Điều khiển & Tự động hóa.

Một số hình ảnh tại Gala:

Nguồn: Đoàn Thanh niên