Gặp mặt sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh tại LG Việt Nam Hải Phòng

Gặp mặt sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh tại LG Việt Nam Hải Phòng

Chiều ngày 21/6/2022, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phối hợp với Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt sinh viên tham gia thực tập, trải nghiệm thực tế tại Công ty.

Chương trình nằm trong dự án “Vừa học vừa tập làm” năm 2022 do Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp tổ chức triển khai; nhằm hỗ trợ sinh viên năm cuối học tập và trải nghiệm tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng thời hỗ trợ quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp tìm được các ứng viên có thành tích tốt.

Tham dự buổi gặp mặt có ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, Bí thư Đoàn trường, các thầy cô trong Trung tâm và hơn 100 em sinh viên đăng ký tham gia chương trình.

Về phía Công ty có sự tham dự của ông Mai Văn Mừng – Phó trưởng Phòng tuyển dụng Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng.

Tại buổi gặp mặt, ThS. Chu Văn Tuấn đã có những lời chia sẻ, động viên tới các sinh viên tham gia chương trình. Đại diện phía Công ty tham dự đã giải đáp những thắc mắc về vị trí công việc, chế độ lương thưởng và các chế độ phúc lợi được hưởng của thực tập sinh tại Công ty.

Qua buổi gặp mặt, các em sinh viên đã hiểu rõ hơn về chương trình thực tập sinh tại LG Display. Theo kế hoạch, trong tháng 7, các em sẽ được Công ty đón xuống trụ sở chính và bắt đầu kỳ thực tập bổ ích.

Đây là một trong những cơ hội trải nghiệm rất tốt và tuyển dụng trực tiếp vào Công ty dành cho sinh viên Trường Đại học Điện lực. Chúc khóa thực tập sinh EPU đầu tiên tại LG Display đạt kết quả cao, góp phần phát triển chương trình trong những năm sau.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp