Giải bóng đá Khoa Xây dựng chào mừng Tân sinh viên và 20/11/2018

Hướng tới ngày 20/11/2018, Ngày nhà giáo Việt Nam của Khoa, giải bóng đá là dịp để giao lưu thắt chặt tình đoàn kết giữa các thầy trò cũng như các đoàn viên Liên chi, cơ hội giao lưu giữa các chi đoàn và củng cố thêm mối quan hệ giữa các sinh viên với các thầy cô đang công tác tại Khoa XÂY DỰNG. Tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường cho các bạn sinh viên. Đồng thời tạo ra một sân chơi cho các bạn thể hiện niềm đam mê của chính bản thân mình với trái bóng tròn.

 

Vì vậy ban tổ chức của Khoa XÂY DỰNG đã tổ chức ra giải bóng này, và giải bóng đã được khai mạc và ngày 08/10/2018 và đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của các thầy cô và cùng toàn thể các bạn sinh viên Khoa. Mặc dù trời nắng nhưng cả thầy và trò đều rất nhiệt tình đứng giữa trời nắng nóng để tham gia buổi khai mạc nó rất ý nghĩa thể hiện niềm đam mê, tình yêu dành cho thể thao, nhưng không vì thế mà họ dành ít tình cảm cho khoa XÂY DỰNG đâu nhé, họ vẫn hoạt động song song giữa học và chơi, họ vẫn có thời biểu hợp lý cho riêng mình.

Giải bóng đá cũng mới chỉ diễn ra đường 1/3 chặng đường thôi. Vậy nên chúng ta hãy cùng chúc cho giải bóng diễn ra thật tốt đẹp chúc cho các cầu thủ của Khoa thể hiện được bản thân và đạt được những đường chuyền thật xuất sắc.

Khoa Xây dựng - Đại học Điện lực