Giao hữu bóng đá giữa trường Đại học Điện Lực và Trường THPT Đa Phúc tại CS2

Được sự nhất trí của lãnh đạo hai đơn vị là trường ĐH Điện Lực và trường THPT Đa Phúc, với mục đích nhằm tăng cường sức khỏe, tình đoàn kết giữa hai nhà trường, đồng thời giao lưu học hỏi lẫn nhau trong công tác giáo dục và đào tạo. Vừa qua hai nhà trường đã tổ chức buổi đá bóng giao hữu giữa các cán bộ giáo viên giảng viên tại sân bóng trường Đại học Điện Lực cơ sở 2.

Mặc dù còn nhiều bộn bề trong công việc nhưng tất cả các thầy cô đều chung niềm đam mê thể thao, đặc biệt là môn Bóng đá. Đến dự và theo dõi trận bóng đá giao hữu có sự góp mặt của Ban Giám Hiệu hai nhà trường, đây là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho các cầu thủ.

Lãnh đạo tặng hoa và cờ lưu niệm cho hai đội bóng.

Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ.

Cầu thủ hai đội bắt tay giao hữu trước trận đấu.

Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, nhưng cũng không thiếu những pha bóng gay cấn.

Làm nên sự thành công của trận đấu còn có sự góp mặt và cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên là các cán bộ giáo viên, giảng viên và học sinh, sinh viên của hai Nhà trường.

Trận đấu khép lại với tỉ số 2- 1 nghiêng về đội bóng trường đại học Điện Lực.

Qua những buổi giao lưu gặp gỡ trên sân cỏ góp phần thể hiện tình đoàn kết gắn bó giữa hai Nhà trường, và sự khéo léo qua các pha bóng của các cầu thủ không chuyên. Từ đó khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện thể thao của cán bộ giảng viên, giáo viên cũng như học sinh, sinh viên hai Nhà trường.

-Nguồn GDTC&QPAN-