Hình ảnh ấn tượng trên 'Cây điều ước'

Hình ảnh ấn tượng trên 'Cây điều ước'

Mong có thể học thật tốt và kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ, sẽ đạt được học bổng, quyết tâm lấy học bổng cả 4 năm, đạt kết quả học tập thật tốt, sẽ có nhiều bài học bổ ích, được học hỏi thật nhiều điều từ thầy cô, anh chị, các bạn, trở thành kỹ sư ngành điện giỏi… là những ước ao mà tân sinh viên D19 gửi gắm lên "Cây điều ước" tại ngày hội đón tân sinh viên khóa D19 nhập học.

TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trịnh Văn Toàn - Trưởng phòng Đào tạo gửi gắm lời chúc dành cho tân sinh viên lên "Cây điều ước".

"Cây điều ước" được đặt tại sân thanh niên đã trở thành nơi gửi gắm những lời ước nguyện mà các tân sinh viên khóa D19 gửi tới hành trình tương lai phía trước.

Niềm vui, hứng khởi trên gương mặt tân sinh viên khi được viết lên "Cây điều ước".

"Cây điều ước" đã trĩu quả ước mơ của tân sinh viên khóa D19.

"Cây điều ước" đã trĩu quả ước mơ của tân sinh viên khóa D19.

 "Cây điều ước" đã trĩa quả và hi vọng sau quá trình rèn luyện và học tập tại mái nhà chung EPU các em tân sinh viên khóa D19 sẽ hái những quả ngọt dành tặng cho thầy cô, cha mẹ, cộng đồng xã hội.

Trường Đại học Điện lực đã đón khoảng hơn 4.000 tân sinh viên. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, các tân sinh viên sẽ tham gia học các nội quy, quy định của nhà trường cũng như công tác đào tạo của nhà trường và được hướng dẫn tham gia các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể thao, các hoạt động từ Đoàn Thanh niên, CLB sinh viên…, qua đó, dần làm quen với môi trường mới.

Sau kỳ nghỉ lễ 2/9, các tân sinh viên sẽ chính thức bước vào học tập, mở đầu cho hành trình mới tại Trường Đại học Điện lực để trở thành các kỹ sư, cử nhân tương lai của đất nước.

Nguồn: Trung tâm Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp