Học viện chuyển đổi số Next Academy thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Học viện chuyển đổi số Next Academy thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Vừa qua, tại Trường Đại học Điện lực đã diễn ra buổi gặp mặt và làm việc giữa Trường Đại học Điện lực và Học viện chuyển đổi số Next Academy.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường-Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc TT HTVL&KN; TS. Nguyễn Tố Tâm - Phụ trách Khoa Kinh tế và quản lý; cùng các cán bộ, giảng viên khoa KT&QL và TT HTVL&KN.

Về phía Học viện chuyển đổi số Next Academy có ông Wilson Liêu - Giám đốc Học viện.

Next Academy là học viện đầu tiên tại Việt Nam đào tạo nghề tư vấn chuyển đổi số bằng chương trình học trực tuyến kết hợp phương pháp truyền thống. Next Academy cung cấp chứng nhận hành nghề các khóa học chuyên sâu và các chủ đề riêng dành cho các bạn sinh viên muốn theo đuổi lĩnh vực chuyển đổi số, giúp sinh viên phát triển sự nghiệp và năng lực kinh doanh của bản thân.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Nhà trường và đại diện Next Academy đã trao đổi về thế mạnh của mỗi bên nhằm mục tiêu cùng hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho hai bên.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường và phía Next Academy đã phác thảo sơ bộ những hoạt động hợp tác gần nhất để triển khai cho sinh viên Nhà trường và kế hoạch ký kết hợp tác lâu dài cùng phát triển. Đây là một trong những cơ hội lớn giúp sinh viên Nhà trường có cơ hội tiếp cận thực tiễn trên nền tảng các phần mềm ứng dụng và góp phần nâng cao chất lượng đào tạo để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.