Hội đồng trường Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Hội đồng trường Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực

Sáng 28/12/2023, Đoàn công tác của Hội đồng trường Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực. Buổi làm việc là dịp để hai trường có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, cũng như học tập các mô hình quản lý và đào tạo của nhau.

Tham dự buổi làm việc về phía Hội đồng trường Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì có TS. Lê Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Vũ Đức Bình – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thành viên Hội đồng trường.

Tiếp đón đoàn, Phía Trường Đại học Điện lực có NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng; cùng một số thành viên Hội đồng trường.

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi làm việc.

Trong buổi làm việc, NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ, PGS.TS Đinh Văn Châu bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đoàn công tác của Hội đồng trường Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì. Mặt khác đã đề cập đến những cơ hội hợp tác trong thời gian tới giữa hai trường.

Đồng thời cũng nêu lên những điều kiện thuận lợi khi cả hai trường đều thuộc hệ thống các trường trực thuộc Bộ Công thương.

Chuyến thăm và làm việc này nhằm tạo cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong đào tạo giữa hai trường.

TS. Lê Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường Đại học Điện lực đã đón tiếp.

TS. Lê Thanh Tâm, TS. Vũ Đức Bình bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường Đại học Điện lực đã đón tiếp và chia sẻ với đoàn những kinh nghiệm, cơ hội hợp tác trong tương lai.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các thành viên của Đoàn công tác đã có những trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của hai đơn vị.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường.

Buổi thăm và làm việc thành công tốt đẹp, hai Trường có những thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm ý nghĩa nhằm mang lại lợi ích cho người học, cộng đồng xã hội, là tiền đề mở ra cơ hội giữa hai trường để tiếp tục nghiên cứu và đề xuất các dự án, chương trình hợp tác trong tương lai.

Nguồn: Phòng HCQT