Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022 thành công tốt đẹp

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022 thành công tốt đẹp

Nhằm mục đích tổng kết, đánh giá và biểu dương những thành quả đã đạt được của các cá nhân, tập thể trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022 và triển khai chương trình năm học 2022 - 2023, vào lúc 14h00 ngày 09/01/2023, BCH Đoàn trường Đại học Điện lực đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022.

Tham dự Hội nghị, về phía Thành đoàn Hà Nội có đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội.

Về phía Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Tiến Thành - Phụ trách phòng Công tác sinh viên, thầy Chu Văn Tuấn - Nguyên Bí thư Đoàn trường, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, đồng chí Nguyễn Vân Anh – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí BCH Đoàn trường; Bí thư các liên chi đoàn; Chủ nhiệm các câu lạc bộ và bí thư các chi đoàn.

Bí thư Đoàn trường Nguyễn Vân Anh trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Nguyễn Vân Anh – Bí thư Đoàn trường đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đã chia sẻ và ghi nhận những kết quả mà Đoàn thanh niên trường Đại học Điện lực đã đạt được trong năm học vừa qua và định hướng một số hoạt động trọng tâm trong năm học mới.

Đồng chí Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự tự hào và ghi nhận về những thành tích mà tuổi trẻ Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, kỳ vọng bên cạnh việc sinh viên trong Trường giỏi về kiến thức chuyên môn thì Đoàn thanh niên Trường sẽ hỗ trợ củng cố thêm những kỹ năng sống làm nền tảng cho sinh viên. Mặt khác, TS. Nguyễn Lê Cường mong muốn công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh để có những hoạt động thiết thực trong năm học 2022 - 2023.

Tại Hội nghị, Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội, Ban Chấp hành Đoàn Trường đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023.

Với các chương trình, nhiệm vụ đã hoàn thành, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Tuổi trẻ Đại học Điện lực đã đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo đoàn viên thanh niên, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục toàn diện của Nhà trường và phong trào chung của tuổi trẻ Thủ đô và tuổi trẻ cả nước.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Nguồn: Đoàn Thanh niên