Hội thảo tuyển dụng của công ty năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội

  Sáng nay, thứ 5 ngày 18 tháng 4 năm 2019 tại Hội trường M trường Đại học Điện lực đã diễn ra " Hội thảo tuyển dụng của công ty năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội" với sự tham dự của Ông Nguyễn Hữu Đức - Phụ trách Khoa Công nghệ Năng lượng, Ông Chu Văn Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Việc làm & Khởi nghiệp, Ông Nguyễn Tiến Thành - Phó phòng Công tác sinh viên, Ông Li Ke - Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty NLMT Thiên Ý HN, Bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Trợ lý HĐQT Công ty NLMT Thiên Ý HN, Ông Cao Li - Phó Tổng Giám đốc Công ty NLMT Thiên Ý HN.

 Công ty NLMT Thiên Ý Hà Nội là công ty con của Tập đoàn CNTY - một trong những Tập đoàn lớn trên thế giới trong lĩnh vực dịch vụ môi trường đô thị và năng lượng thân thiện với môi trường. Hiện tại CNTY có hơn 400 dự án xử lý rác thải sinh hoạt phát điện trên toàn thế giới.  Dự án đốt rác thải sinh hoạt phát điện tại Hà Nội với tổng mức đầu tư 360 triệu đô la mỹ với công suất xử lý rác thải sinh hoạt 4000 tấn/ngày, quy mô xử lý rác thải lớn thứ 2 trên thế giới. Dự án này tại Hà Nội của công ty dự kiến đi vào vận hành tháng 10 năm 2020 bên cạnh hai dự án lớn khác cũng đang được triển khai tại Phú Thọ và Thanh Hoá.

  Phần giới thiệu về công ty và các cơ hội việc làm của Công ty NLMT Thiên Ý Hà nội đã thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên khoá D10 với 75 vị trí công việc phù hợp, mức lương cao từ 10 đến 20 triệu/tháng và chế độ đãi ngộ rất tốt, ví dụ như được ở trong ký túc xá chỉ 2 bạn trên 1 buồng/phòng. Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi với những câu hỏi cụ thể của các sinh viên cũng như thiện chí tuyển dụng từ công ty NLMT Thiên Ý HN, các bạn cũng rất háo hức khi có được cơ hội làm việc hấp dẫn đến từ quý công ty.

  Các bạn sinh viên có thể đăng ký tại link sau:  https://forms.gle/X6FgNt3nFsUDbfQm7g

  Hoặc liên hệ với thầy Nguyễn Đạt Minh qua số đt 0972360032, và cũng có thể đăng ký trực tiếp tại Văn phòng TTHLVL&KN, tầng 4 nhà B trường Đại học Điện lực.

  Một vài hình ảnh từ buổi Hội thảo: