Khai giảng khóa đào tạo quản lý cấp 3 tại Trường Đại học Điện lực

Khai giảng khóa đào tạo quản lý cấp 3 tại Trường Đại học Điện lực

Sáng 19/8/2024, Trung tâm Đào tạo Nâng cao - Trường Đại học Điện lực phối hợp với Tổng Công ty Phát điện 1 trang trọng tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo quản lý cấp 3.

Lễ Khai giảng có sự tham dự của PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà Trường; TS. Phạm Văn Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nâng cao. Về phía Tổng Công ty  Phát điện 1 có ông Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty; cùng sự tham dự của các thầy cô giáo, học viên của Khóa đào tạo.

PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà Trường phát biểu tại Lễ khai giảng.

Tại buổi lễ, PGS.TS Đinh Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã khái quát về khóa đào tạo quản lý cấp 3. PGS.TS Đinh Văn Châu kỳ vọng vào sự thành công của khóa học cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tổng Công ty và các đơn vị trong ngành trong công tác đào tạo và các lĩnh vực liên quan.

Đại diện học viên khóa đào tạo.

Đại diện học viên khóa đào tạo, cán bộ lớp đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tổng Công ty, Nhà trường và các thầy cô giáo đã tạo điều kiện để khóa đào tạo được diễn ra theo đúng kế hoạch và nhu cầu thực tế.

Theo kế hoạch, khóa đào tạo gồm 10 buổi đào tạo diễn ra trong tháng 8/2024 trực tiếp tại Trường Đại học Điện lực. Chúc khóa đào tạo thành công đem lại nhiều giá trị tốt đẹp và ứng dụng hiệu quả cho học viên. Chúc sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực với Tổng Công ty Phát điện 1 sẽ tiếp tục được giữ gìn và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Các đại biểu chụp ảnh tại Lễ khai giảng.

Nguồn: Trung tâm Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp