Khai giảng khóa đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên Trường Đại học Điện lực

Khai giảng khóa đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên Trường Đại học Điện lực

Vừa qua, tại Hội trường B1 Trường Đại học Điện lực đã diễn ra Lễ khai giảng khóa đào tạo tiếng Nhật miễn phí, nằm trong chương trình Kỹ sư Nhật Bản do Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phối hợp các doanh nghiệp Nhật Bản triển khai.

Khoá đào tạo giúp các em sinh viên có cơ hội học tập, trau dồi kỹ năng và sự tự tin trong giao tiếp tiếng Nhật, từ đó có thể hỗ trợ sinh viên có cơ hội làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt.

Tại Lễ khai giảng, thạc sỹ Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp đã có những chia sẻ, động viên các em sinh viên. Việc các doanh nghiệp tài trợ các khoá đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên EPU cho thấy sự tin tưởng, kỳ vọng của doanh nghiệp đối với nhà trường và sinh viên EPU.

 Thạc sỹ Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc TT Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp chia sẻ, động viên các em sinh viên tại Lễ khai giảng 

Tại Lễ khai giảng, sinh viên Hoàng Công Tuyền - đại diện sinh viên tham gia khóa đào tạo đã gửi những lời tri ân tới Nhà trường, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, các doanh nghiệp đã tổ chức khóa học rất bổ ích cho sinh viên EPU.

Sinh viên Hoàng Công Tuyền - đại diện sinh viên tham gia khóa đào tạo đã gửi những lời tri ân tới Nhà trường

Hy vọng các em sinh viên sẽ nỗ lực, cố gắng để hoàn thành xuất sắc khoá đào tạo.

Một số hình ảnh khác tại Lễ khai giảng: 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp