Khai mạc giải bóng đá Nam sinh viên EPU năm 2024

Khai mạc giải bóng đá Nam sinh viên EPU năm 2024

Hoà chung trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Được sự đồng ý của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 10/3/2024 BCH Đoàn trường Đại học Điện lực long trọng tổ chức Khai mạc giải bóng đá nam sinh viên EPU năm 2024.

Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Cô Nguyễn Vân Anh - Bí thư Đoàn trường, các Thầy/Cô là giảng viên các khoa, các đ/c UV BTV Đoàn trường, các đ/c Bí thư, Phó Bí thư, đại diện BCH các Liên chi đoàn trực thuộc Đoàn trường cùng các đơn vị truyền thông trong và ngoài trường đã có mặt và đưa tin về Giải đấu ngày hôm nay. Đặc biệt, đó là sự góp mặt của 09 đội tham gia giải bóng năm nay đến từ 09 Liên chi đoàn.

TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại khai mạc.

Cùng ngày khai mạc đã diễn ra lượt vòng bảng giữa các Liên chi đoàn:

Bảng A: LCĐ ĐK&TĐH - LCĐ ĐTVT

Bảng B: LCĐ CNTT - LCĐ QLCN&NL

Bảng C: LCĐ CNNL - LCĐ CNKTĐ

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những giọt mồ hôi lăn trên trán, lòng nhiệt huyết, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ.

Các cầu thủ đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với những pha đi bóng chuyên nghiệp. Ở trận đấu đầu tiên, LCĐ KTĐ đã chiến thắng xuất sắc với tỉ số 5-0 trước LCĐ CNNL. Trong lúc đó, ở trận đấu khác, LCĐ ĐK&TĐH đã chiến thắng LCĐ ĐTVT, kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1. Cùng đó là so tài giữa LCĐ QLCN&NL và LCĐ CNTT với tỉ số 1-0 nghiêng về phía LCĐ QLCN&NL. 

Chúc mừng toàn thể đội bóng của các LCĐ. Hy vọng các cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của chúng ta sẽ luôn cố gắng trong tương lai và cháy hết mình với đam mê tuổi trẻ. Chúng ta hãy cùng theo dõi và cổ vũ các đội bóng đã thi đấu và sắp thi đấu nhé. 

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc giải bóng đá nam sinh viên EPU năm 2024: 

 

Nguồn: Đoàn Thanh niên