Khóa đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh LG Display năm 2022

Khóa đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên tham gia chương trình thực tập sinh LG Display năm 2022

Tối 27/6/2022, tại Hội trường B1, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp tổ chức khoá đào tạo Kỹ năng mềm cho sinh viên tham gia chương trình Thực tập sinh tại Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng, với mục đích trang bị cho sinh viên những kỹ năng trong giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp.

Khoá đào tạo có sự tham gia giảng dạy của ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp – Bí thư Đoàn Thanh niên, các thầy cô Trung tâm và hơn 100 bạn sinh viên đăng kí thực tập trải nghiệm 3 tháng tại Công ty.

Tại buổi đào tạo, các em sinh viên được thực hành, thảo luận và thuyết trình các kỹ năng mềm, học cách trao đổi, làm việc nhóm hiệu quả. Khoá đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, thầy cô Trung tâm đã giải đáp các thắc mắc, những tình huống có thể gặp phải khi thực tập tại Doanh nghiệp.

Khoá đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp với những thông tin bổ ích, mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm để các em sinh viên tự tin trước khi tới doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi đào tạo:

 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp