Khóa đào tạo kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng bổ ích dành cho sinh viên Trường Đại học Điện lực

Khóa đào tạo kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng bổ ích dành cho sinh viên Trường Đại học Điện lực

Ngày 23/03/2023, tại Hội trường M, Trường Đại học Điện lực, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp tổ chức khóa đào tạo kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng với mục đích trang bị cho các em sinh viên D14 kỹ thuật và D15 kinh tế những kiến thức cần thiết, nâng cao cơ hội tìm được công việc như ý ngay khi trên ghế nhà trường.

Tham dự khóa đào tạo, về phía Trường Đại học Điện lực có ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, cùng toàn thể các thầy cô Trung tâm và hơn 140 em sinh viên đăng ký tham gia.

Về phía khách mời có sự tham dự của bà Phạm Thị Mỹ Linh - Trưởng nhóm tuyển dụng tập đoàn VMO Holdings.

Tại buổi đào tạo, ThS. Chu Văn Tuấn đã chia sẻ các kỹ năng cơ bản: xây dựng bản CV chất lượng trước khi gửi tới nhà tuyển dụng; kỹ năng chuẩn bị trước và trong quá trình phỏng vấn, những lưu ý dành cho các em sinh viên.

Đến với buổi đào tạo, bà Phạm Thị Mỹ Linh đã giải đáp rất nhiều thắc mắc cho các em sinh viên từ góc nhìn của nhà tuyển dụng. Không chỉ chia sẻ những kiến thức thực tế, khách mời đã giúp các em sinh viên năm cuối có thêm tự tin khi phỏng vấn tìm việc làm.

Sự tương tác giữa sinh viên và các diễn giả nhiều kinh nghiệm rất sôi nổi và hào hứng, qua đó cho thấy những kiến thức về CV và kỹ năng phỏng vấn xin việc thực sự đáp ứng mối quan tâm của sinh viên năm cuối Trường Đại học Điện lực.

Khóa đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp. Với những chia sẻ rất nhiệt huyết và bổ ích từ các diễn giả, hy vọng rằng sinh viên lĩnh hội được nhiều kỹ năng cần thiết, thành công trong tìm kiếm việc làm.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp.