Lễ công bố quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng trường đại học điện lực

Sáng ngày 26/03/2020, Đại học Điện lực long trọng tổ chức  “Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó hiệu trường trường Đại học Điện Lực”.

Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của TS Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Trường; Các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị trong trường, các đồng chí đại diện cho Công Đoàn, Đoàn thanh niên.

Sau nội dung công bố và trao quyết định cho tân Phó hiệu trưởng Dương Trung Kiên, TS Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho TS Dương Trung Kiên.

Tại buổi lễ, TS Dương Trung Kiên – Tân phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Lê Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng đến Tân phó hiệu trưởng thuộc thế hệ 8x đầu tiên của nhà trường. PGS.TS Lê Anh Tuấn tin rằng việc bổ sung thêm 01 nhân sự nữa vào Ban giám hiệu sẽ giúp công tác quản lý, điều hành của nhà trường được thuận lợi hơn, góp phần đưa nhà trường phát triển và đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó hiệu trường trường Đại học Điện Lực kết thúc bằng những bó hoa tươi thắm chúc mừng tân Phó hiệu trưởng.

Chúc TS Dương Trung Kiên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên cương vị mới. Chúc cho Trường Đại học Điện lực đoàn kết, đồng lòng vì phát triển chung.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:


-Nguồn phòng HCQT-