Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023

Chiều 29/12/2023, Trường Đại học Điện lực đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023. Năm nay, Trường Đại học Điện lực có 4 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng; TS. Dương Trung Kiên – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường; đặc biệt là sự có mặt của 4 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023, và người thân của các tân Phó giáo sư.

PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi Lễ, PGS.TS Đinh Văn Châu đã nhiệt liệt chúc mừng các thầy cô sau một thời gian nỗ lực, phấn đấu trong học tập, nghiên cứu đã được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư.

PGS.TS Đinh Văn Châu mong muốn các thầy cô tiếp tục phát huy chuyên môn, tiếp nối thành công, giữ vững truyền thống tốt đẹp, góp phần đưa Trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển vững mạnh.

Tân PGS.TS Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn.

Đại diện cho các nhà giáo được bổ nhiệm trong đợt này, tân PGS.TS Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…

“Được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư và được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư là niềm vinh dự và tự hào của cá nhân. Đồng thời, đây là động lực to lớn để các tân Phó Giáo sư tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu khoa học và đào tạo của Nhà trường nói riêng, cộng đồng xã hội nói chung,..” tân PGS.TS Nguyễn Lê Cường chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS Đinh Văn Châu trao quyết định và tặng hoa cho các tân Phó Giáo sư.

Các đại biểu chụp ảnh chung vui cùng các tân Phó Giáo sư.

Các phó giáo sư vừa được bổ nhiệm là các Nhà giáo: Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Vũ Thị Thu Nga - Trưởng Bộ môn Vận hành và Điều khiển hệ thống điện, Khoa Kỹ thuật điện; Trần Thanh Sơn – Trưởng Khoa Kỹ thuật điện; Lê Thị Thúy – Giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên.

Nguồn: Phòng HCQT