Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty cổ phần Vina Electric

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty cổ phần Vina Electric

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và Công ty Cổ phần Vina Electric vừa được diễn ra tại Trường Đại học Điện lực.

Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng, ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, TS. Đặng Việt Hùng - Phó trưởng khoa Kỹ thuật điện, cùng sự có mặt của các cán bộ giảng viên đại diện của Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp, khoa Kỹ thuật điện.

Về phía công ty Cổ phần Vina Electric có sự tham dự của ông Bùi Văn Hà – Phó Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Ngọc Chiến - Giám đốc Kinh doanh, Ông Vũ Tiến - Giám đốc kinh doanh vùng.

Công ty Cổ phần Vina Electric với hơn 13 năm hình thành và phát triển, là công ty sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ lực: xà đỡ cách điện, cầu dao phụ tải, cầu chì tự rơi, chống sét van, sứ chuỗi cách điện Silicone, thiết bị đấu nối cho đường dây trung và hạ áp, các phụ kiện khác lên tới 500 kV.

Theo biên bản ký kết, hai bên cùng phối hợp, hỗ trợ nhau trong công tác cụ thể như sau: hợp tác tổ chức trong việc thực tập cho sinh viên theo chương trình đào tạo, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên, tổ chức các chương trình tham quan thực tiễn, giao lưu chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên EPU tại Vina Electric.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Điện lực và công ty Cổ phần Vina Electric sẽ tiếp tục được giữ gìn và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ ký kết

Hai bên ký kết đánh dấu mốc hợp tác

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp 

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp