Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Điện lực với công ty cổ phần nhân lực quốc tế Việt

Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Điện lực với công ty cổ phần nhân lực quốc tế Việt

 

Vào chiều ngày 16/05/2019, Trung tâm hỗ trợ việc làm & khởi nghiệp đã tổ chức “Buổi lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Điện lực và Công ty cổ phần nhân lực quốc tế Việt (Vilaco)”.

Đến tham dự buổi lễ ký kết vinh dự đón tiếp TS. Trương Huy Hoàng – Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực, bà Lưu Thị Ngọc Túy – Giám đốc công ty Vilaco, bà Vũ Thị Hải Âu - phó Giám đốc công ty Vilaco và các cán bộ, giảng viên trường Đại học Điện lực cùng các nhân viên Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Việt.

Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực TS. Trương Huy Hoàng phát biểu trong buổi lễ ký kết: "Biên bản hợp tác sẽ góp phần hiện thực hoá định hướng của trường Đại học Điện lực trong việc gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn, thực hiện định hướng mang tính ứng dụng các chương trình đào tạo tại EPU và giúp các bạn sinh viên có cơ hội được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp tại đất nước Nhật Bản với sự giúp đỡ, cộng tác của Vilaco".

  Bà Lưu Thị Ngọc Tuý - Giám đốc công ty cổ phần nhân lực quốc tế Việt ấn tượng với tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên trường Đại học Điện lực với 95,2% trong phần chia sẻ của mình. Điều đó chứng tỏ năng lực của sinh viên, và từ nền tảng đó các bạn sinh viên EPU hoàn toàn có cơ hội để đáp ứng các yêu cầu về nguồn nhân lực từ các công ty Nhật Bản. Bà cam kết rằng Vilaco sẽ hỗ trợ, giúp đỡ tối đa để nguyện vọng làm việc của các bạn sinh viên trường Đại học Điện lực sớm trở thành hiện thực.

  Sau buổi lễ ký kết đã diễn ra buổi hội thảo giới thiệu cơ hội việc làm tại Nhật Bản với các diễn giả đến từ công ty Vilaco và công ty Careerbank Nhật Bản. Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi với sự hứng thú của các sinh viên trường Đại học Điện lực, hy vọng rằng các em sẽ giữ vững được động lực, có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai với sự cộng tác chặt chẽ với công ty cổ phần nhân lực quốc tế Việt.

-Nguồn TT HTVL&KN-