Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Đại học Điện lực

Ngày 05/12/2019, BCH Đoàn Trường Đại học Điện Lực đã long trọng tổ chức "Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện Lực (09/12/2006 - 09/12/2019)" với chủ đề “13 năm – Thách thức những bước chân”. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tuổi trẻ nhà trường.

Tới dự Lễ kỷ niệm, BTC vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Mạnh Linh - Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn - Phó Chủ tịch HSV Việt Nam Thành phố Hà Nội, TS. Nguyễn Đăng Toản - Đảng ủy viên phụ trách thanh niên, Trưởng Phòng CTSV trường Đại học Điện lực, Th.S Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn thanh niên Trường, các thầy giáo, cô giáo đại diện các đơn vị phòng ban, khoa trong trường, sự hiện diện của các thế hệ cựu Tình nguyện viên CLB TNTN ĐHĐL, đại diện của CLB Tình nguyện các trường bạn, các CLB trong trường, và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của gần 300 Tình nguyện viên CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực.

Mở đầu buổi lễ, Đ/c Ngô Trọng Tuấn - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện đã trình bày báo cáo về công tác phong trào tình nguyện của tuổi trẻ Đại học Điện Lực năm học 2018 - 2019. Trong năm học 2018 - 2019, CLB Thanh niên tình nguyện đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Nhà trường và Đoàn thanh niên trường giao phó, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, triển khai thành công và có hiệu quả công tác Mùa hè xanh tình nguyện với Chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2019, tổ chức thành công Chiến dịch “Mùa hè xanh tình nguyện” tại Xã Hào Lý và Xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình với tổng giá trị của chiến dịch là gần 200 triệu đồng. Câu lạc bộ TNTN cùng gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy - BGH Nhà trường, sự chỉ đạo sát sao của BCH Đoàn trường trong tất cả các hoạt động, sự phối hợp tạo điều kiện của các đơn vị trong trường... để có được thành công như ngày hôm nay.

 

Trong năm học 2018 - 2019, với những sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện Lực cũng đã đạt được những thành tích hết sức đáng tự hào.

- Bằng khen của TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì những đóng góp xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2018 – 2019.

- Bằng khen của Tỉnh Đoàn Hòa Bình vì những thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Mùa hè xanh tình nguyện năm 2019 tại xã Hào Lý, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Cũng tại Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập CLB Thanh niên tình nguyện, BCH Đoàn trường đã tặng giấy khen cho 30 Đồng chí đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên tình nguyện năm học 2017 - 2018.

Có mặt tại buổi lễ, Đồng chí Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên Trường đã có những phát biểu chúc mừng sự kiện trọng đại của Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện. Thầy ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của CLB TNTN trong những năm qua, và hi vọng vào sự cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa của CLB, góp phần vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường.

 

Cũng trong dịp này, CLB Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực xin được trân trọng cảm ơn rất nhiều những tình cảm từ các anh chị, các thế hệ cựu Tình nguyện viên Đại học Điện lực, tình cảm từ các Câu lạc bộ trong và ngoài trường đã tới dự và chúc mừng.

Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện trường Đại học Điện lực vơi chủ đề “13 năm – Thách thức những bước chân” đã thành công tốt đẹp với ý nghĩa và thông điệp hết sức cao quý: Những bước chân tình nguyện của tuổi trẻ vẫn luôn khao khát được đi, vượt qua mọi thách thức để đem tới sức trẻ và nhiệt huyết, vì một sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. 

-Nguồn ĐTN-