Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cầu lông Trường Đại học Điện lực

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cầu lông Trường Đại học Điện lực

Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong Trường Đại học Điện lực, ngày 09/06/2024, Nhà trường đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cầu lông Trường Đại học Điện lực, đồng thời diễn ra Giải thi đấu nội bộ “Chào Hè 2024” của Câu lạc bộ.

Tham dự Lễ ra mắt CLB Cầu lông có TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ và sự có mặt của các cán bộ viên chức, giảng viên cùng sinh viên yêu thích môn Cầu lông.

Phó Hiệu trưởng Dương Trung Kiên đã có đôi lời chia sẻ, động viên tới CLB và chúc cho Câu lạc bộ càng ngày càng phát triển

Giải Chào Hè 2024 thu hút sự tham gia của hơn 20 vận động viên đến từ các đơn vị, Khoa, Phòng ban trong Trường. Các trận đấu diễn ra rất kịch tính và quyết liệt giữa các cặp đôi được xếp hạt giống giữa các đơn vị.

Kết quả của giải đấu thể hiện sự thành công và đoàn kết của Câu lạc bộ. Chúc Câu lạc bộ ngày càng phát triển, thực sự tạo được một sân chơi rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, trở thành một ngôi nhà chung cho những thành viên có cùng sở thích, đam mê, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Nguồn: CLB Cầu lông EPU.