Lễ tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm 2022

Lễ tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm 2022

Chiều 28/4/2022, Trường Đại học Điện lực tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên có thành tích trong các cuộc thi năm 2022. TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự và chủ trì buổi lễ.

Sự kiện nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực phấn đấu vượt khó khăn, thách thức để đạt được những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong học tập và nghiên cứu khoa học, rèn luyện của sinh viên Trường.

TS. Dương Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Trung Kiên thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường biểu dương và chúc mừng các sinh viên được vinh danh ngày hôm nay.

 “...bằng trí tuệ, bản lĩnh và sự tự tin, các em đã mang vinh quang, niềm tự hào cho Trường và vị thế, uy tín của Nhà trường đã được nâng lên...” TS. Dương Trung Kiên nhấn mạnh.

TS. Dương Trung Kiên mong muốn các em sinh viên đạt thành tích tốt trong các cuộc thi năm 2022 sẽ tiếp tục cố gắng học tập, tiếp tục phấn đấu, là nhân tố lan tỏa cho phong trào học tập trong toàn Trường, cùng nhau phát triển, gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong các năm học kế tiếp, đưa Trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển.

Đại diện sinh viên đạt thành tích tốt trong các cuộc thi, Cao Ngọc Tuân – Lớp D12CoDT1 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô.

“...qua cuộc thi em rút ra nhiều bài học kinh nghiệm, chúng em sẽ cố gắng hơn nữa để vươn tới những đỉnh cao của tri thức, xứng đáng với niềm tin của thầy cô và người thân...” Sinh viên Cao Ngọc Tuân chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi năm 2022.

TS. Nguyễn Đăng Toản - Trưởng phòng Công tác sinh viên đọc Quyết định tặng giấy khen, thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích trong các cuộc thi.

TS. Dương Trung Kiên trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Đỗ Minh Hằng - lớp D16 Kiểm toán đạt giải Tư cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2021".

Đội Dream xuất sắc đạt giải Nhì cuộc thi "Mô phỏng Quyết định kinh doanh trong Thị trường điện và năng lượng quốc tế lần thứ III".

TS. Dương Trung Kiên trao giấy khen và phần thưởng cho đội EPU-TMT đạt giải Ba cuộc thi "Công nghệ trí tuệ Student Chie-Tech".

Lãnh đạo và giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên đạt thành tích trong các cuộc thi năm 2022...

Sinh viên Cao Ngọc Tuân chia sẻ những kỷ niệm khi tham gia cuộc thi...

Các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc và tri ân đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô....

Nguồn: Phòng HCQT