Nâng cao công tác văn thư, lưu trữ tại Trường Đại học Điện lực

Nâng cao công tác văn thư, lưu trữ tại Trường Đại học Điện lực

Sáng 27/12/2023, Trường Đại học Điện lực tổ chức tập huấn công tác văn thư, lưu trữ cho viên chức, người lao động trong toàn Trường.

Tham dự và giảng dạy có GVCC,TS. Nguyễn Mạnh Cường – Học viện Hành chính Quốc gia.

Đông đảo viên chức, người lao động Nhà trường tham dự buổi tập huấn.

Buổi tập huấn nhằm mục đích hướng dẫn, phổ biến và cập nhật cho viên chức, người lao động Nhà trường những quy định của Nhà nước về công tác văn thư, lưu trữ; xây dựng và hướng dẫn soạn thảo một số mẫu văn bản liên quan đến công tác văn thư tại các đơn vị trong Trường; hướng dẫn thực hiện công tác lưu trữ tại đơn vị.

Viên chức, người lao động trao đổi, nêu lên những vướng mắc trong thực tế công tác.

Trong thời gian diễn ra tập huấn, viên chức, người lao động đã cùng thảo luận, trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện các quy định, hướng dẫn về công tác văn thư, lưu trữ,...

Tại đây, những vướng mắc trong công tác soạn thảo văn bản và văn thư, lưu trữ được GVCC, TS. Nguyễn Mạnh Cường giải đáp và hướng dẫn cụ thể.

Thông qua buổi tập huấn góp phần nâng cao kỹ năng về công tác văn thư, lưu trữ. Từ đó giúp công tác văn thư, lưu trữ của các đơn vị nói riêng và Nhà trường nói chung được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nâng cao hiệu quả, tính chuyên nghiệp và chất lượng công tác văn thư lưu trữ của Trường Đại học Điện lực.

Nguồn: Phòng HCQT