Nhiều cơ hội việc làm tại Hội thảo “cơ hội việc làm trong môi trường quốc tế cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin”

Nhiều cơ hội việc làm tại Hội thảo “cơ hội việc làm trong môi trường quốc tế cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin”

Ngày 10/11/2022, tại Hội trường B1 Trường Đại học Điện lực, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp phối hợp với Khoa CNTT và Công ty cổ phần Nix Education tổ chức Hội thảo “cơ hội việc làm trong môi trường quốc tế cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin” với mục đích định hướng nghề nghiệp; Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên ngành CNTT tiếp cận và tìm hiểu về các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tham dự Hội thảo, về phía Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Khoa CNTT; ThS. Chu Văn Tuấn – PGĐ TT HTVL&KN; TS. Nguyễn Thị Thanh Tân – Trưởng bộ môn Khoa CNTT; cùng toàn thể các thầy cô là giảng viên và hơn 200 em sinh viên Khoa CNTT. 

Về phía khách mời có sự hiện diện của Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Tổng Giám đốc Nix Education; Ông Mishima Kenichi – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Mishima Management Service; Ông Moriura Takayuki - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Necscat.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ThS. Chu Văn Tuấn chia sẻ về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, những hành động cụ thể để kết nối sinh viên với các công ty quốc tế, đồng thời giới thiệu về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của Nhà trường và Nix Education.

TS. Nguyễn Lê Cường phát biểu tại Hội thảo.

TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực, Phụ trách Khoa CNTT cũng cho biết thêm về chủ trương của Nhà trường nói chung và của Khoa CNTT nói riêng, đó là luôn chú trọng đào tạo kiến thức thực tế cho sinh viên, trang bị và phát triển kỹ năng nhằm đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp giỏi về chuyên môn, vững về kỹ năng, có đủ năng lực làm việc trong môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế,...

Nội dung tương tác hỏi đáp tại hội thảo diễn ra rất sôi nổi, qua đó thấy rằng những thông tin và cơ hội việc làm do Nix Education và các Công ty đưa ra đã đáp ứng mối quan tâm của sinh viên CNTT trường Đại học Điện lực.

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó hứa hẹn Nix Education sẽ làm cầu nối đem đến cho các bạn sinh viên EPU thêm nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm của Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Nix Education. Hi vọng rằng sự hợp tác giữa Nhà trường và NIX educatione sẽ ngày ngày gắn bó và phát triển hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp