Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 29: Trường Đại học Điện lực đạt thành tích đáng ghi nhận

Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 29: Trường Đại học Điện lực đạt thành tích đáng ghi nhận

Vừa qua, tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã diễn ra Lễ bế mạc Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 29. Đội tuyển của Trường Đại học Điện lực có 05 thí sinh dự thi ở môn Giải tích, trong đó sinh viên Trương Minh Đức, lớp D17CNPM1 đạt Giải Ba ở môn Giải tích.

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 29 do Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế và Hội Toán học Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội và Viện Nghiên cứu Cao cấp về Toán tổ chức.  

Kỳ thi thu hút 615 sinh viên đăng ký dự thi với 713 lượt thi (trong đó, có 368 sinh viên thi môn Đại số, 345 sinh viên thi môn Giải tích). Trong kỳ thi, các em sinh viên đã từng đoạt giải của các cuộc thi Quốc tế dự thi và đạt điểm tuyệt đối. Đây là sân chơi nhằm thúc đẩy niềm say mê toán học cho các em học sinh, sinh viên.

Kết thúc Kỳ thi, Ban Tổ chức đã trao 62 giải Nhất, 126 giải Nhì, 191 giải Ba cho các sinh viên đạt giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao một số giải Khuyến khích cho các thí sinh có điểm gần giải chính thức hoặc cao nhất đội. Đội tuyển của Trường Đại học Điện lực có 05 thí sinh dự thi ở môn Giải tích, trong đó sinh viên Trương Minh Đức, lớp D17CNPM1 đạt Giải Ba ở môn Giải tích. Kết quả của đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Điện lực tại Kỳ thi thể hiện tâm huyết, tinh thần không quản ngại khó khăn của các thầy, các cô Khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức ôn luyện, củng cố nâng cao kiến thức, đồng hành cùng các em trong hơn một tháng qua.

Đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Điện lực chụp ảnh cùng thầy giáo tại Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 29

Chúc mừng đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Điện lực, chúc các em phát huy hơn nữa tinh thần học hỏi và chinh phục đỉnh cao ở kỳ Olympic tiếp theo.

Nguồn: Khoa Khoa học tự nhiên.