PGS.TS Đinh Văn Châu tặng hoa chúc mừng nữ viên chức, người lao động và nữ sinh Trường Đại học Điện lực nhân ngày 8/3

PGS.TS Đinh Văn Châu tặng hoa chúc mừng nữ viên chức, người lao động và nữ sinh Trường Đại học Điện lực nhân ngày 8/3

Sáng 08/03/2023, PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng gặp mặt và tặng hoa chúc mừng nữ viên chức, người lao động và nữ sinh Trường Đại học Điện lực nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đây là sự quan tâm mà tập thể Lãnh đạo Nhà trường dành cho nữ viên chức, người lao động và nữ sinh trong toàn Trường nói chung.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS Đinh Văn Châu tặng hoa chúc mừng nữ viên chức, người lao động Trường Đại học Điện lực nhân ngày 8/3.

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Đinh Văn Châu bày tỏ lòng cảm kích, sự tri ân tới các thế hệ nữ giảng viên, nữ viên chức Trường Đại học Điện lực và đánh giá cao tinh thần làm việc cùng nỗ lực phấn đấu trong công việc của các chị, các em. Qua đó góp phần quan trọng vào sự đoàn kết và sự phát triển chung mà EPU đã đạt được trong thời gian qua.

Trước đó, thiết thực kỉ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Trường Đại học Điện lực đã tổ chức cho nữ viên chức và người lao động đi du thuyền sông Hồng. Trong chuyến đi này, các chị em được ngắm nhìn vẻ đẹp mang đậm sắc thái sông nước và làng nghề truyền thống lâu đời.

Tập thể nữ viên chức Trường Đại học Điện lực chụp ảnh lưu niệm trong chuyến đi kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ .

Nguồn: Phòng HCQT