PGS.TS Nguyễn Lê Cường đón tiếp và làm việc với Tập đoàn Avestos – Cộng hòa Liên bang Đức

PGS.TS Nguyễn Lê Cường đón tiếp và làm việc với Tập đoàn Avestos – Cộng hòa Liên bang Đức

Sáng 18/7/2024, PGS.TS Nguyễn Lê Cường – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi làm việc với Tập đoàn Avestos – Cộng hòa Liên bang Đức nhằm mở rộng cơ hội học tập trong lĩnh vực đào tạo, du học nghề và cung ứng nhân lực cho thị trường Đức.

Tham dự buổi làm việc, phía Tập đoàn Avestos có ông Klaus Michel – Tổng giám đốc; bà Antje Schauch – Giám đốc chương trình quốc tế; cùng các cộng sự.

Tiếp đón Tập đoàn Avestos - Cộng hòa Liên bang Đức, về phía trường Đại học Điện lực còn có TS. Phùng Thị Xuân Bình – Trưởng phòng QLKH&HTQT; PGS.TS Trần Thanh Sơn – Trưởng khoa Kỹ thuật điện; TS. Nguyễn Đăng Toản – Trưởng khoa Công nghệ năng lượng.

Tập đoàn Avestos – Cộng hòa Liên bang Đức thăm và làm việc với Trường Đại học Điện lực.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Lê Cường bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón Tập đoàn Avestos – Cộng hòa Liên bang Đức sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực. Đồng thời cảm ơn những kế hoạch hợp tác tốt đẹp mà Tập đoàn Avestos dành cho EPU trong thời gian tới.

“Buổi làm việc hôm nay là nền tảng để EPU và Tập đoàn Avestos tiếp tục có những buổi làm việc tiếp theo nhằm cụ thể hóa những vấn đề hợp tác giữa hai đơn vị, góp phần mang lại quyền lợi học tập, nghề nghiệp tốt nhất cho sinh viên, cũng như đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động Đức”, PGS.TS Nguyễn Lê Cường chia sẻ.

Ông Klaus Michel – Tổng giám đốc, Tập đoàn Avestos bày tỏ vui mừng khi làm việc với EPU.

Tại buổi làm việc, ông Klaus Michel – Tổng giám đốc, Tập đoàn Avestos gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường Đại học Điện lực đã đón tiếp và chia sẻ với đoàn về những cơ hội hợp tác giữa hai đơn vị.

Ông Klaus Michel hy vọng sẽ hợp tác với EPU triển khai dự án đào tạo nghề ngắn hạn, đào tạo trình độ nghề theo tiêu chuẩn của Đức cho sinh viên, đồng thời chuyển giao các chương trình đào tạo nghề, hợp tác đào tạo – cung ứng nguồn nhân lực lâu dài, đa lĩnh vực cho thị trường Đức.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên cùng thảo luận và đưa ra các giải pháp hiệu quả hướng đến sự hợp tác trong thời gian tới.

Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Lê Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi tặng món quà của Trường tới các thành viên Đoàn công tác.

Avestos là tập đoàn có uy tín hàng đầu tại Cộng hòa Liên bang Đức về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Trong những năm qua tập đoàn đã đưa hàng ngàn học sinh, sinh viên tại các nước trên thế giới đến học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức trong đó có học sinh, sinh viên Việt Nam. Tập đoàn cũng vinh dự được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tín nhiệm, hợp tác chuyển giao đào tạo 22 nghề cho sinh viên tại 45 trường cao đẳng nghề trong cả nước.

Nguồn: Phòng HCQT